Đau như dao cắt khi nghe câu nói Jessica công khai gửi đến Taeyeon

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Thông điệp mà Jessica từng gửi cho Taeyeon sẽ khiến bạn rơi nước mắt một lần nữa khi nhớ lại SNSD đã từng có 9 mảnh ghép đẹp đẽ như thế nào.

Quay trở lại năm 2014 đầy sóng gió đối với SNSD, fandom SONE và cả chính những người hâm mộ Kpop. Những tin đồn dồn dập về sự tan rã của SNSD nhen nhóm khiến tất cả mọi người đều dự trù về một cái kết không mấy tốt đẹp, tuy nhiên vượt qua mọi dự đoán, SNSD đã ký tiếp hợp đồng 3 năm với SM. Điều này khiến người hâm mộ nhóm nhạc trên toàn châu Á tin rằng, SNSD sẽ cùng nhau thăng hoa trong 3 năm tới, lập kỷ lục là nhóm nhạc nổi tiếng trong 10 năm liền.

Thế nhưng sáng ngày 30/09/2014, chỉ từ một dòng thông báo, Jessica chính thức trở thành cựu thành viên của SNSD. Khi tất cả mọi người còn hoang mang chưa biết chuyện gì xảy ra, sự xuất hiện của SNSD tại sân  bay cùng ngày nhưng chỉ có 8 thành viên đã chính thức xác nhận “SNSD 9 thành viên” đã kết thúc. Có lẽ ai cũng còn nhớ, sự rời nhóm của Jessica dẫn đến làn sóng “tẩy chay Taeyeon” vì mọi người cho rằng Taeyeon chính là ‘kẻ cầm đầu” loại bỏ thành viên mà cô ghét. 

Đau như dao cắt khi nghe câu nói Jessica công khai gửi đến Taeyeon - image 3

Cho đến nay, vẫn có một số người luôn nhận định rằng giữa Jessica và Taeyeon là mối quan hệ “không đội trời chung” nhưng trong quá khứ hai nữ thần tượng này đã từng trông như một cặp chị em thân thiết. Thực tế, họ từng thường xuyên thể hiện tình cảm chị em với nhau với những cái ôm, nắm tay hay lời nhắn động viên… làm”ấm lòng” mọi người. Và giờ đây, khi đọc lại dòng tin nhắn Jessica từng gửi cho Taeyeon khiến trái tim người hâm mộ như tan vỡ lần nữa

Vào năm 2011, SNSD phát hành photobook đầu tiên của nhóm – Paradise in Phuket photobook.Mỗi thành viên đều viết những dòng tin nhắn đặc biệt đến các thành viên và SONE. Jessica đã viết tin nhắn gửi đến các thành viên nhưng tin nhắn dành cho Taeyeon lại cực kỳ ngọt ngào. 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Đau như dao cắt khi nghe câu nói Jessica công khai gửi đến Taeyeon - image 1

Jessica đã bắt đầu với nỗi lo lắng gần đây của mình về chứng đau đầu của Taeyeon và mong người bạn của mình sẽ nhanh chóng khỏe mạnh

“Taeyeon ah, cậu nói cậu bị đau đầu mỗi ngày và mình lo lắng là cậu có thể bị chứng đau nửa đầu. Điều này đến từ lo lắng hay vì điều gì khác vậy?

Hãy ăn nhiều thứ tốt cho sức khỏe. Mặc dù mình không thể cảm nhận được nỗi đau mà cậu phải chịu nhưng mình thực sự hy vọng đầu của cậu sẽ không còn bị đau nữa. 

Nếu bạn vẫn còn đang kìm nén giọt nước mắt của mình trước những lời này, thì thông điệp cuối cùng mà Jessica gửi đến Taeyeon sẽ khiến bạn thực sự rơi lệ

“Khi mình nhìn thấy cậu đau, mình cũng đau không kém. Điều quan trọng nhất là Taeyeon của chúng mình phải luôn khỏe mạnh mãi mãi. Mọi người đều yêu cậu” 

Mặc dù những lời này không được nói trực tiếp với Taeyeon, nhưng có thể thấy thông điệp này đều là những lời nói từ trái tim và tất cả mọi người khi đọc những lời này đều có thể cảm nhận được mối quan hệ ngọt ngào và quan tâm giữa hai người. 

Đau như dao cắt khi nghe câu nói Jessica công khai gửi đến Taeyeon - image 2