MBC trả giá vì chơi bẩn, Weekly Idol cải tổ vì quá bết bát, hết vé cạnh tranh với Idol Room

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Đây có lẽ là kết quả đã được lường trước khi Weekly idol đánh mất chất riêng của mình khi MBC quyết định thay đổi toàn bộ đội ngũ sản xuất và loại bỏ 2 MC cũ

Weekly Idol vừa ra thông báo về sự cải tổ mới nhất của mình. Theo đó, bộ 3 MC mới là Kim Shin Young, Yoo Se Yoon và Lee Sang Min sẽ rời khởi khỏi chương trình, đồng thời đội ngũ sản xuất bao gồm PD chính và staff cũng sẽ được đổi mới hoàn toàn khi Weekly Idol tái cơ cấu vào tháng 01/2019. MC mới vẫn chưa được xác nhận. 

MBC trả giá vì chơi bẩn Weekly Idol cải tổ vì quá bết bát hết vé cạnh tranh với Idol Room - image 1

Đây là lần thứ 2 Weekly Idol thực hiện sự thay đổi đội ngũ nhân sự. Lần đầu tiên là vào tháng 02/2018, sau 7 năm phát sóng cùng bộ đôi MC Doni-Coni (Jung Hyundon và Defconn) đã tuyên bố rời chương trình, đội ngũ sản xuất cũng là người tạo ra Weekly Idol cũng rời khỏi, trao trả bản quyền phát sóng lại cho MBC. Tuy nhiên sự thay đổi của Weeklu idol cùng bộ 3 MC mới:  Kim Shin Young, Yoo Se Yoon và Lee Sang Min không nhận được sự ủng hộ của khán giả. Dù vẫn giữ những chuyện mục “huyền thoại” như  viết lại profile, biểu diễn tài lẻ, nhảy ngẫu nhiên, nhảy tốc độ x2…nhưng Weekly idol vẫn không cứu nổi rating và dần tuột dốc khỏi vị thế của mình.

Từ chương trình giải trí nổi tiếng Châu Á trong suốt 7 năm đến non-fan cũng theo dõi từng tập, Weekly Idol giờ đây nhạt nhòa đến nỗi chiếu tập nhóm nào chỉ có fan nhóm đó xem, mà nhiều lúc fan còn chẳng đủ kiên nhẫn để coi hết tập. Khán giả chỉ ra sự thất bại của Weekly Idol nằm ở sự non trẻ của đội ngũ sản xuất, cách sắp xếp chương trình lỏng léo, bộ 3 MC không tạo nên được “chemistry” với khách mời như bộ đôi MC cũ làm được. 

MBC trả giá vì chơi bẩn Weekly Idol cải tổ vì quá bết bát hết vé cạnh tranh với Idol Room - image 2

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Weekly idol khi xưa là một chương trình mà idol nhất định phải đến khi comeback 

MBC trả giá vì chơi bẩn Weekly Idol cải tổ vì quá bết bát hết vé cạnh tranh với Idol Room - image 1

Nhưng khi chuyển sang mùa mới, Weekly Idol lại bị đánh giá là khá nhạt và gượng gạo 

Trong khi đó, sự xuất hiện của “Idol Room”- chương trình cùng chung một forrmat nội dung là cũng là nguyên nhân đẩy Weekly idol về sau. Mang danh là chương trình mới nhưng Idol Room chính là “bình mới rượu cũ”, vì đội ngũ sản xuất Idol Room chính là đội ngũ tạo dựng Weekly idol cũ, họ đã quá hiểu khán giả thích gì và muốn xem gì, hơn hết Idol Room còn được “cầm trịch” bởi bộ đôi “Bách khoa toàn thư giới Idol”  Donhee – Conhee hay là Doni – Coni cũ, họ tạo ra được sự tương tác với khách mời, thứ mà Weekly idol không thể tạo ra được. 

MBC trả giá vì chơi bẩn Weekly Idol cải tổ vì quá bết bát hết vé cạnh tranh với Idol Room - image 1

Cùng chờ xem sự cải tổ của Weekly Idol trong thời gian tới để xem họ sẽ làm gì để quay trở lại vị thế như xưa!