Xu hướng tóc uốn 2020 gọi tên ‘Rolly Perm’, mềm mại và dễ thương mới là thứ được yêu thích

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Bạn đã chọn được kiểu tóc mới cho năm 2020 chưa? Nếu chưa hãy tham khảo xu hướng tóc xoăn nổi bật nhất với con gái Hàn Quốc hiện nay “Rolly Perm”

Kiểu tóc xoăn mới lạ và đẹp mắt này đang khiến con gái Hàn Quốc phát cuồng trên Instagram với tên gọi “Rolly Perm”. Hãy xem kiểu uốn xoăn này thay đổi theo từng chiều dài tóc khác nhau

Tóc dài x Rolly Perm 

Trước tiền, sự kết hợp giữa độ dài tóc và kiểu uốn này mang đến hình ảnh lãng mạn. Nếu bạn đang có một mái tóc dài hoặc lượng tóc ít và yêu thích hình ảnh này thì nhất định nên thử nhé. Nó làm cho tổng thể mái tóc của bạn trở nên dày dặn và trông chắc khỏe hơn. Bởi vì chiều dài mái tóc có tác dụng kéo dài gương mặt nên nó phù hợp với những cô gái có gương mặt tròn, má phúng phính. Gương mặt bạn chắc chắn sẽ trông nhỏ hơn nếu diện kiểu này

Xu hướng tóc uốn 2020 gọi tên Rolly Perm mềm mại và dễ thương mới là thứ được chọn - image 4

Tóc dài vừa phải x Rolly Perm 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Một trong những độ dài tóc phổ biến trong năm 2019 chính là tóc dài chấm lưng vì dễ chăm sóc và không gây khó chịu, nóng bức. Đây cũng là chiều dài mà kiểu Rolly Perm trông sẽ đẹp mắt nhất.  Độ xoăn của kiểu uốn này giúp thay đổi hình dạng gương mặt, làm đường nét vuông vức trở nên mềm mại hơn. 

Xu hướng tóc uốn 2020 gọi tên Rolly Perm mềm mại và dễ thương mới là thứ được chọn - image 3

Tóc ngắn x Rolly Perm 

Tóc ngắn thì trông thường nên khi kết hợp với kiểu uốn xoăn sẽ khiến gương mặt bạn trở nên sáng, kiêu kì hơn. Kiểu tóc này phù hợp với gương mặt vuông hay hình thoi, vì những lọn tóc xoăn mềm sẽ giúp chỉnh sửa các cạnh và góc của gương mặt hình thoi; trong khi giúp gương mặt hình vuông mềm mại đi.

Xu hướng tóc uốn 2020 gọi tên Rolly Perm mềm mại và dễ thương mới là thứ được chọn - image 2 

Tóc ngắn chạm tai x Rolly Perm 

Kiểu tóc được nhiều cô gái yêu thích gần đây. Kiểu tóc ngắn chỉ vừa chạm tai được uốn xoăn nhẹ mang đến hình ảnh tomboy đúng chất nhưng không quá mạnh mẽ, thích hợp cho những ai cá tính. 

Xu hướng tóc uốn 2020 gọi tên Rolly Perm mềm mại và dễ thương mới là thứ được chọn - image 1