TWICE idol đình đám nhưng lại không biết xấu hổ mãi hát nhép, thà hát dỡ như (G)I-DLE mà là hát live

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Dù liên tục bị chỉ trích vì thường xuyên hát nhép nhưng gà cưng JYP vẫn “chứng nào tật ấy”, và tất nhiên cư dân mạng lại được dịp ném đá các cô nàng

Vào ngày 4/9 vừa qua TWICE đã khiến khán giả bùng cháy với 3 bản hit đình đám là What is Love?, Cheer Up và Dance The Night Away tại sự kiện POCARI CHALLENGE TEEN FESTA. Đặc biệt trong sân khấu Dance The Night Away, khán giả đã lập tức phát hiện ra nhóm hát nhép vì sự đãng trí của cô nàng Nayeon.

TWICE idol đình đám nhưng lại không biết xấu hổ mãi hát nhép thà hát dỡ như GI-DLE mà hát live - image 1

 Nayeon hậu đậu quên đưa mic lên khi đến phần của mình

TWICE idol đình đám nhưng lại không biết xấu hổ mãi hát nhép thà hát dỡ như GI-DLE mà hát live - image 2

Nữ thần tượng đã làm lộ việc nhóm hát nhép chỉ vì không tập trung

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Tại phần bình luận video ghi lại phần trình diễn của nhóm rất nhiều cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích TWICE. Hầu hết mọi người đều tỏ ra khó hiểu khi gà cưng JYP vẫn cứ mãi hát nhép dù bị ném đá rất nhiều lần. Hơn nữa 9 cô nàng cũng từng trải qua chương trình sống còn SIXTEEN và 3 năm hoạt động vậy mà khả năng hát live của nhóm luôn bị chỉ trích.

Dù đã hoạt động được 3 năm nhưng TWICE vẫn luôn bị đánh giá là thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng khán giả vì cứ mãi hát nhép

Trước đó (G)I-DLE vướng tranh cãi lớn về thực lực khi bị netizen chỉ trích hát live quá tệ trên sân khấu encore, nhiều fan đã rất thất vọng

Một số bình luận của cư dân mạng:

“Họ thực sự không thấy xấu hổ khi cứ mãi hát nhép thế này à, TWICE đã hoạt động được 3 năm rồi đấy chứ chẳng phải tân binh gì nữa đâu. Nghiệp dư quá rồi đấy”

“Tôi nghĩ rằng họ không thực sự cần đến mic đâu, TWICE vốn nổi tiếng là hát nhép rồi, mỗi lần họ lipsync mọi người đều biết hết đấy”

“Tôi không hiểu tại sao họ đã có rất nhiều năm tập luyện để có thể vừa nhảy vừa hát nhưng hát vẫn kém vậy. Hát nhép một lần thì không sao nhưng họ cứ nhép suốt từ sân khấu này đến sân khấu khác thực sự không ổn chút nào”

“TWICE không thể hát live một cách thực sự bình thường hay sao”

“Đây đúng là những nữ hoàng hát nhép mà”

“Đã nhép rồi còn nhép không ra hồn. TWICE nên làm vũ công thì tốt hơn đấy”

“Tôi thấy rằng họ đang thiếu tôn trọng người hâm mộ. Rất nhiều fan của nhóm đến từ những nơi khác nhau và phải trả tiền để xem họ hát live. Thậm chí họ còn chẳng tôn trọng chính bản thân mình, họ chỉ là dancer thôi chứ chẳng phải ca sĩ gì cả”