Từng bị chê ‘mập ú’, ‘đuông dừa’, Nancy (MOMOLAND) trở lại đỉnh cao nhan sắc nhờ giảm cân thành công

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Sau một khoảng thời gian ngắn lên cân và bị chê bai hết lời, giờ đây Nancy đã trở lại với vóc dáng thon gọn và ngoại hình xinh đẹp đỉnh cao của mình

Thời gian qua, netizen Hàn đã bàn ra tán vào vì ngoại hình xuống dốc của Nacy (Momoland), người được ca ngợi là “nữ thần nhan sắc” thế hệ mới, hay “bông hồng lai” của KPOP. Sau một thời gian nghỉ ngơi để chuẩn bị cho album mới, Nancy đã lên sân khấu quảng bá ca khúc “BAAM” với thân hình mũm mĩm hơn trước đây rất nhiều.

Sự thay đổi này khiến nữ thần tượng phải nhận những ý kiến trái chiều và bình luận quấy rối từ cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng Nancy chưa ý thức được tầm quan trọng của ngoại hình đối với một nữ thần tượng, không biết quản lý bản thân. Tuy nhiên, không ít fan đã bênh vực Nancy, khẳng định cô nàng vẫn đang tuổi ăn tuổi lớn nên việc mũm mĩm lên một chút cũng không ảnh hưởng gì. 

Nancy mập lên trông thấy trong thời gian quảng bá cùng nhóm

Gần đây, Nancy đã khiến cộng đồng mạng sửng sốt khi đăng tải một loạt ảnh selfie lên trang Instagram chính thức của cả nhóm. Dường như cô nàng đã giảm cân thành công và có sự thay đổi đáng kể về ngoại hình. Nancy đã thon gọn hơn rất nhiều, lấy lại vẻ thanh thoát sau một thời gian tăng cân. Fan hâm mộ đã dành nhiều lời khen ngợi cho sự nỗ lực của Nancy trong việc lấy lại vóc dáng. 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Từng bị chê mập ú đuông dừa Nancy MOMOLAND trở lại đỉnh cao nhan sắc nhờ giảm cân thành công - image 1Từng bị chê mập ú đuông dừa Nancy MOMOLAND trở lại đỉnh cao nhan sắc nhờ giảm cân thành công - image 2Từng bị chê mập ú đuông dừa Nancy MOMOLAND trở lại đỉnh cao nhan sắc nhờ giảm cân thành công - image 3

Từng bị chê mập ú đuông dừa Nancy MOMOLAND trở lại đỉnh cao nhan sắc nhờ giảm cân thành công - image 4

Ngoài ra, Nancy và các thành viên Momoland có một cuộc hẹn với fan Việt tại chương trình âm nhạc của V Heartbeat vào ngày 31/8 tới đây. Cùng chờ đợi sự có mặt của MOMOLAND trên mảnh đất hình chữ S nhé!