Tự tỉa rìa mái tại nhà, bạn sẽ cảm thấy tự hào vì thành quả chẳng khác salon của mình

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Cắt mái ngang thì đơn giản rồi nhưng làm sao có thể tỉa phần rìa mái ôm lấy mặt là chuyện không phải ai cũng làm được. Vì thế hãy lưu giữ phương pháp này

Dạo gần đây việc cắt mái ngang / thưa tại nhà không còn làm khó các cô gái, nhưng nếu chỉ cắt mái ngang mà không tỉa phần rìa sẽ khiến gương mặt trông đơ cứng và chiều ngang bị kéo ra. Việc tỉa phần rìa để đạt được yêu cầu mỏng nhẹ và ôm lấy mặt không phải là việc dễ dàng, thực tế có rất nhiều người đã thất bại trong việc này. Tuy nhiên với cách hướng dẫn dưới đây, bạn không phải căng mắt căn chỉnh để tỉa vạt từng chút một trong lo sợ nữa, những gì bạn cần làm là chỉnh độ dài bản thân mong muốn và cắt mà thôi. Ngay cả người có “đôi tay vụng về” cũng dễ dàng thực hiện theo với cách này

Bước 1: Tạo vùng tam giác 

Sử dụng một chiếc lược đuôi nhọn để lấy phần mái theo hình tam giác (dấu màu đỏ trên hình), dùng kẹp tóc đuôi dài để cố định nó. Kích thước vùng tam giác của mỗi người khác nhau dựa trên hình dạng gương mặt, vị trí phía trước và phía sau của đường chân tóc. Vì vậy sử dụng phần này để cắt tóc mái, sau đó chúng ta sẽ lấy được chiều rộng của phần rìa phù hợp nhất với hình dạng gương mặt chúng ta. 

Tự tỉa rìa mái tại nhà bạn sẽ cảm thấy tự hào vì thành quả chẳng khác salon của mình - image 6

Bước 2: Lấy lượng tóc rìa phù hợp với gương mặt 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Bước kế tiếp là lấy lượng tóc rìa phù hợp. Đầu tiên chải hết tóc về phía sau tai, sau đó kéo dài đường chéo từ góc dưới của vùng tam giác, từ tóc mái đến tai. Bước này rất quan trọng vì nếu góc tóc tự nhiên sẽ đạt được hiệu quả thon gọn mặt tuyệt vời, nó cũng che được sự hói nhẹ ở phần góc, đây là chìa khóa để tóc mái mỏng nhẹ giúp mặt nhỏ hơn. 

Tự tỉa rìa mái tại nhà bạn sẽ cảm thấy tự hào vì thành quả chẳng khác salon của mình - image 4

Bước 3: Dùng tay giữ và cắt 

Dùng ngón tay cái để kẹp 3 phần tóc lại và sử dụng hình vòng cung ở đầu ngón tay cái như một hình đường mẫu để cắt theo (xem rõ hơn ở hình bên dưới). 

Tự tỉa rìa mái tại nhà bạn sẽ cảm thấy tự hào vì thành quả chẳng khác salon của mình - image 3

Tự tỉa rìa mái tại nhà bạn sẽ cảm thấy tự hào vì thành quả chẳng khác salon của mình - image 2

Bước 4: Hoàn thành

Cuối cùng sử dụng máy duỗi hoặc sấy để điều chỉnh hình cung một chút là đã hoàn thành. 

Tự tỉa rìa mái tại nhà bạn sẽ cảm thấy tự hào vì thành quả chẳng khác salon của mình - image 1