Tự nhận bản thân sáng tác STAY và SOLO, Jennie bị netizen bóc mẽ nói dối, thích nhận vơ

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Chia sẻ của Jennie trong “SOLO DIARY” đang gây nên tranh cãi trong cộng đồng Kpop khi nữ thần tượng nhận mình sáng tác “STAY” và viết lời cho “SOLO”

“SOLO DIARY” là series video đặc biệt phát sóng lại quá trình chuẩn bị cho solo album đầu tay của Jennie. Tập 4 vừa được lên sóng ngày 17/12 ghi lại quá trình chuẩn bị và biểu diễn của Jennie cho concert đầu tiên tại Hàn của BlackPink, đây cũng là lần đầu tiên Jennie trình diễn sân khấu SOLO trước người hâm mộ. Video cũng phát sóng khoảnh khắc Jennie bật khóc tại concert và tâm sự của cô phía sau hậu trường. 

Khi rời khỏi sân khấu sau màn trình diễn “STAY”, Jennie đã tâm sự với staff về lý do khiến mình bật khóc trên sân khấu. Jennie nói rằng: “Em đã hát STAY và bật khóc. Khi bạn sáng tác một bài hát, bạn sẽ trở nên như thế (ý nói cảm động)”. Trước đó Jennie cũng từng nhận rằng bài SOLO là sản phẩm có sự tham gia viết lời của cô nàng. 

Tự nhận sáng tác STAY và SOLO Jennie bị netizen bóc mẽ nói dối - image 1

Đây là lần đầu tiên người hâm mộ BlackPink nghe được điều này. Các fan bắt đầu tức giận vì YG chưa từng bao giờ để tên của Jennie vào credit của hai sản phẩm trên, họ cho rằng tương tự như B.I, nam thần tượng đã tham gia sáng tác Whistle – ca khúc debut của BlackPink nhưng không được công khai ghi nhận, Jennie cũng đang bị YG cố tình “che giấu tài năng” và yêu cầu YG nên tôn trọng công sức của Jennie. 

Tuy nhiên netizen lại không hoàn toàn tin vào lời nói của Jennie, họ cho rằng bản thân YG luôn cố gắng PR Jennie như một “GD thứ 2” và nếu cô nàng thực sự sáng tác được những ca khúc trên như mình nói, chẳng dại gì YG không thêm tên cô vào để dễ dàng quảng cáo hơn. Mặt khác, netizen cũng kiểm tra một lần nữa trên trang web của Cục đăng ký bản quyền Hàn Quốc, xác định hai ca khúc “STAY’ và “SOLO” đều không ghi tên Jennie trong mục tác giả. Trong khi đó, Whistle tuy không ghi tên B.I trong credit nhưng trong mục bản quyền tên B.I vẫn được đăng kí đầy đủ. Điều này đang cho thấy phần lớn khả năng Jennie chỉ đang…nhận vơ. 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Tự nhận sáng tác STAY và SOLO Jennie bị netizen bóc mẽ nói dối - image 1

Danh mục đăng kí tác giả của hai ca khúc không có tên Jennie 

Tự nhận sáng tác STAY và SOLO Jennie bị netizen bóc mẽ nói dối - image 2

Trong khi B.I dù không được nêu tên trong credit nhưng vẫn được đăng kí trong mục tác giả

Có lẽ vì câu nói này gây nên nhiều sự tranh cãi nên YG đã edit lại video, đổi phần sub tiếng anh từ: “Khi bạn sáng tác một bài hát…” thành “Khi bạn tham gia vào một bài hát…”. Tuy nhiên trong phần phụ đề tiếng Hàn thì vẫn giữ nguyên câu nói ban đầu khiến Jennie tiếp tục trở thành trò cười của netizen. 

Tự nhận sáng tác STAY và SOLO Jennie bị netizen bóc mẽ nói dối - image 3

Nội dung dòng sub tiếng anh được edit thành: ‘Một khi bạn ban gia vào một bài hát, cảm xúc của bạn sẽ đắm chìm trong nó”. Trong khi nội dung dòng sub tiếng Hàn vẫn giữ nguyên: “진짜 자기가 노래를 쓰면 그렇게 되는 것 같아” (tạm dịch: Đây là những gì sẽ xảy ra khi một người thực sự viết nên một bài hát)

Nhiều người bình luận rằng chưa có một nữ idol nào ra solo mà lại lắm vụ ồn ào như Jennie. Thậm chí các fan cũng bắt đầu cảm thấy mệt mỏi vì Jennie chỉ ra một bài hát solo thôi nhưng series hậu trường “Jennie Diary Solo” đã bước sang tập 4 mà vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.