Trước khi được khen ‘thánh nữ Celine’, Lisa đã là ‘cô gái spotlight’ khi dự các show thời trang

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Em út BlackPink luôn thu hút sự chú ý cho mỗi lần xuất hiện của mình nhờ khí chất siêu mẫu chuyên nghiệp khi tham gia các sự kiện thời trang Quốc tế.

Gần đây Lisa đã đến Pháp để tham dự show diễn Celine nằm trong khuôn khổ Men’s Fashion Week. Đây là thương hiệu đã gắn bó với thành viên BlackPink nhiều năm, thường xuyên được Lisa lựa chọn cho những set trang phục sân bay. Xuất hiện tại show, Lisa diện nguyên cây Celine gồm áo khoác thuộc BST Ready To Wear Fall 2019 phối cùng Jean skinny, boots đen và túi xách thuộc dòng Teen Triomphe. 

Trước khi được khen thánh nữ Celine Lisa đã là cô gái spotlight khi dự các show thời trang - image 1

Ngay khi vừa xuất hiện, Lisa đã nhận được sự săn đón của cánh phóng viên. Cô nàng tự tin tạo dáng trước ống kính. Dù diện một set đồ đơn giản nhưng Lisa vẫn kịp ghi điểm bởi thân hình cao ráo cùng thần thái sang chảnh như một người mẫu chuyên nghiệp. Báo chí quốc tế cũng ưu ái bình luận rằng Lisa là nhân vật chiếm spotlight nhất dàn khách mời Men’s fashion week. Mức độ nổi tiếng vượt bậc của Lisa đã đưa từ khóa “LisaxCeline” nhanh chóng leo lên vị trí #1 trong top từ khóa xu hướng toàn cầu. Nhiều lời khen có cánh được dành tặng riêng cho em út BlackPink, không ít người bắt đầu gọi Lisa bằng các biệt danh như “Nàng thơ Celine” hay “Thánh nữ Celine” nhờ sự xuất hiện nổi bật của cô. 

Trước khi được khen thánh nữ Celine Lisa đã là cô gái spotlight khi dự các show thời trang - image 2

Trước khi được khen thánh nữ Celine Lisa đã là cô gái spotlight khi dự các show thời trang - image 3

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Trước khi được khen thánh nữ Celine Lisa đã là cô gái spotlight khi dự các show thời trang - image 4

Tuy nhiên đây không phải là lần đầu tiên Lisa gây bão khi tham dự các show thời trang. Trong quá khứ Lisa đã từng tham gia rất nhiều sự kiện thời trang trong và ngoài nước, hầu như tất cả mọi lần cô đều thành công thu hút sự chú ý nhờ khí chất quá nổi bật. Nhưng nếu phải chọn ra thì đó là lần Lisa tham dự Tuần lễ Thời trang New York và Mulbery’s 2018 F/W Collection Show Seoul. 

Tháng 09/2018, Lisa đánh dấu lần đầu tiên tham dự show thời trang Quốc tế bằng sự xuất hiện trong show diễn của Michael Kors thuộc khuôn khổ Tuần lễ Thời trang New York. Ngay sau đó hình ảnh Lisa xuất hiện dày đặc trên mạng xã hội với lời trầm trồ về nhan sắc của mình. Tuy diện chiếc váy chấm bi đỏ có phần “sến súa” nhưng nhờ thần thái sang chảnh, cô nàng vẫn được ví như búp bê sống. 

Trước khi được khen thánh nữ Celine Lisa đã là cô gái spotlight khi dự các show thời trang - image 6

Cũng trong tháng 09/2018, Lisa tiếp tục tham dự sự kiện Mulberry 2018 F/W Collection Show  tại Seoul. Ngay sau đó Lisa đã phủ sóng nhiều trang báo mạng Hàn Quốc. Gương mặt xinh đẹp, khí chất tự tin cùng hình thể cao ráo khiến Lisa được khen ngợi hết lời. 

Trước khi được khen thánh nữ Celine Lisa đã là cô gái spotlight khi dự các show thời trang - image 7