Tiếp viên hàng không tham gia ‘Heart Signal 3’ bị bóc phốt bắt nạt, nhân cách ngược với ngoại hình

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Chương trình hẹn hò nổi tiếng của Chanel A vừa thông báo người tham gia và ngay lập tức một thành viên nữ đã bị tố cáo có quá khứ bạo lực học đường

“Heart Signal” là chương trình hẹn hò nổi tiếng được sản xuất bởi Chanel A, qua 2 mùa lên sóng, chương trình đã nhận được sự quan tâm lớn. Mới đây nhà sản xuất đã công bố thành viên tham gia mùa thứ 3 và một người đang bị cuốn vào tranh cãi khi bị tố quá khứ bắt nạt, đó là Chung Anna, hiện đang là tiếp viên hàng không. 

Tiếp viên hàng không tham gia Heart Signal 3 bị bóc phốt bạo lực đồng nghiệp chê tính cách xấu - image 2

Một bài đăng từ người tự xưng là học cùng trường với Chung Anna và những bình luận của đồng nghiệp hãng Hàng không Korea đang lan truyền trên mạng xã hội. 

Bài đăng đầu tiên của bạn học với Chung Anna viết: “Có rất nhiều câu chuyện về tính cách một thành viên trên “Heart Signal 3”, một tiếp viên hàng không nên tôi muốn đăng lên một số sự thật. Tôi muốn nói những điều sau đây không phải nói quá hay dối trá. Một người trong khóa của tôi đã thử thách lại với kì thi đại học và học tập rất chăm chỉ để được vào đó. 

Thành viên của Heart Signal đã hét lớn vào mặt bạn tôi vì không chào hỏi cô ấy đúng cách trong một khóa học tại trường diễn ra vào đầu tháng 3. Nói đủ mọi thứ kinh khủng chỉ vì không chào hỏi cô ấy đúng cách và xúc phạm người bạn ấy. Cô ấy sử dụng những từ ngữ nghiêm trọng hơn và cuối cùng người này bỏ học. 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Thành viên và bạn bè của cô ấy đã xin lỗi công khai trước cả lớp, nhưng tình hình bắt nạt lại trở nên tồi tệ hơn. Nếu có một đàn em cô ấy không thích, cô ấy sẽ gọi họ vào phòng và la mắng họ. Cô ấy bắt họ quỳ xuống và đe dọa họ bằng gậy, hét vào tai và nguyền rủa họ trong khi đánh vào vai họ. Nếu cô ấy đi vào phòng học của đàn em, sẽ có nhiều người khóc khi trở ra”

Bài đăng từ bạn cùng phòng của Chung Anna, “Tôi không thể lên giường cho đến khi cô ấy ngủ. Thậm chí khi chân tôi bị gãy và tôi phải bó bột, cô ấy vẫn bắt tôi lau sàn nhà mỗi ngày bằng tay, cũng như giặt giũ, dọn dẹp phòng tắm và đổ rác cùng với nhiều công việc khác. 

Thêm những bình luận từ đồng nghiệp cùng làm chung với Chung Anna

“Cô ấy nổi tiếng là người xấu tính. Cô ấy sẽ không thể xuất hiện trên TV nếu như mọi người biết được cô ấy đã làm những gì”

“Tôi hy vọng mọi thứ đều được đưa ra ánh sáng. Cô ấy nên tự nhận lấy nỗi đau mà mình đã gây ra”

“Cô ấy là người đã đến trường chỉ để bắt nạt đàn em của mình”

“Xem cô ấy diễn trước camera kìa”

Tiếp viên hàng không tham gia Heart Signal 3 bị bóc phốt bạo lực đồng nghiệp chê tính cách xấu - image 3

Poster của Heart Signal 3, Chung Anna là cô gái thứ 4 từ phải qua trái. 

Trước tranh cãi này, nhà sản xuất của “Heart Signal” cho biết vẫn chưa thể khẳng định Chung Anna có xuất hiện trên chương trình hay không, cho biết sẽ điều tra sự thật. Trong khi đó người này đã chuyển tài khoản mạng xã hội của mình thành riêng tư. 

“Heart Signal” có sự tham gia của 4 nam và 4 nữ, họ sẽ sống cùng nhau trong một ngôi nhà trong 30 ngày, tại đó họ sẽ gửi ‘tín hiệu’ đến người mình yêu thích thông qua tin nhắn vào mỗi đêm. Bên cạnh đó trong một studio riêng biệt, sự tham gia của tổ tư vấn bao gồm những nghệ sĩ, người nổi tiếng sẽ bình luận về những điều phát triển trong ngôi nhà và phát hiện những cặp đôi tiềm năng. Những thành viên tham gia chương trình đều được tuyển chọn dựa trên tiêu chí ngoại hình – học vấn – công việc, sau khi kết thúc rất nhiều người tham gia chương trình trở thành hot face trên mạng xã hội, tham gia vào các hoạt động giải trí