Thâm như ‘Knowing Brothers’: gọi công khai IZ*ONE là nhóm gian lận từ 6 tháng trước

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Không biết vô tình hay cố ý nhưng phân đoạn phụ đề mà chương trình của đài JTBC dành để gọi IZ*ONE nay được chia sẻ rộng rãi sau khi việc gian lận được xác nhận

Ngày 6/11, PD Ahn Jun Young bị bắt và xác nhận việc thao túng bảng xếp hạng của PRODUCE mùa 3 và 4, thông qua nhận hối lộ bằng tiền và dịch vụ giải trí người lớn. Tâm điểm đổ dồn vào X1 và IZ*ONE, hai nhóm được công khai thành lập dựa trên sự gian lận. Nếu như X1 hiện không có chương trình quảng bá chính thức nên ít bị thiệt hại hơn thì IZ*ONE ở thế “tiến thoái lưỡng nan” khi màn comeback ngày 11/11 tới đứng trước sự tẩy chay mạnh mẽ từ công chúng. 

Sáng ngày 7/11, Off The Record đã ra thông báo hủy bỏ showcase comeback IZ*ONE với truyền thông vốn được lên lịch vào 11/11. Bên cạnh đó, Idol Room xác nhận hủy phát sóng tập IZ*ONE làm khách mời. Những chương trình đã được ghi hình trước của IZ*ONE cũng xác nhận thảo luận về việc phát sóng. 

Việc gian lận phiếu bầu của PRODUCE đã gây tác động rất lớn đối với công chúng, tất nhiên IZ*ONE và X1 đều chịu chỉ trích nặng nề. Những topic mỉa mai hai nhóm xuất hiện dày đặc trên các diễn đàn Kpop. Nổi bật trong số đó là hình chụp từ chương trình “Knowing Brothers” mà IZ*ONE tham gia hồi tháng 5/2019. 

Đội ngũ biên tập “Knowing Brothers” đã ghi một phụ đề dưới phần giới thiệu của IZ*ONE mà dịch ra là: “Binh đoàn thao túng IZ*ONE bị đánh một cú mạnh bởi binh đoàn thao túng Knowing Brothers” 

Thâm như Knowing Brother gọi công khai IZONE là nhóm gian lận từ 6 tháng trước - image 1

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Dù không biết vô tình hay cố ý nhưng việc gọi IZ*ONE đi kèm cụm từ “thao túng” trùng hợp với scandal gian lận vừa bị bóc trần của PRODUCE cũng đủ khiến netizen một phen gật gù.