Sức mạnh của ‘golden maknae’ Jungkook khiến BTS cùng khóc, ngay cả Suga sắt đá cũng phải rơi lệ

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Thế mới thấy dù có bao năm trôi qua, Jungkook bao nhiêu tuổi thì với các thành viên BTS, cậu vẫn là một em út nhận được tình yêu thương của mọi người

Với ARMY đều rất tự hào với danh xưng “Golden Maknae” của Jungkook, khi xem cậu suốt 7 năm qua, khi chỉ mới 16 tuổi và hiện tại đã 23 tuổi. Nhưng với các thành viên BTS, họ đã theo dõi Jungkook từ năm 15 tuổi, trải qua quá trình thực tập sinh và cùng nhau ra mắt. Và tất nhiên, BTS đều chăm sóc Jungkook như một người em trai thực sự và dành cho cậu rất nhiều tình cảm. 

Jungkook cũng không bao giờ bỏ lỡ cơ hội để bày tỏ sự biết ơn và tình yêu đến những người anh của mình, cậu cũng không xem tình cảm mà mình có được là điều hiển nhiên – “Tôi tin rằng chính các anh đã làm nên tôi của ngày hôm nay và tôi luôn biết ơn vì điều đó”

Đúng là Golden Maknae sức mạnh của Jungkook có thể khiến 6 ông anh cùng khóc - image 1

Trong một buổi phát sóng, các thành viên đều tiết lộ họ đã khóc sau khi nghe Jungkook nói về điều khiến mình đau lòng nhất. Nó thậm chí còn cảm động hơn vì Jungkook được biết đến là người không bao giờ bày tỏ cảm xúc của mình. 

“Đây là lần đầu tiên chúng tôi thấy em ấy khóc như vậy. Jungkook nói rằng mình không có khó khăn gì. Nhảy và hát là điều em ấy muốn. Điều khó khăn với em ấy là nhìn thấy chúng tôi có khoảng thời gian khó khăn. Chúng tôi đều khóc sau khi nghe điều đó vì rất đau lòng. Chúng tôi sống với Jungkook nhiều năm nhưng đây là lần đầu tiên nghe được lý do khiến em ấy cảm thấy khó khăn. Em ấy nói rằng thật khó để nhìn thấy các anh – những người luôn ở bên em ấy , trong khoảng thời gian khó khăn. Điều ước duy nhất của em ấy là muốn các anh được vui vẻ”

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Suga cũng chia sẻ trái tim rất đau khi nhìn Jungkook khó khăn và rất vùi vì Jungkook có thể vượt qua thời gian đó – “Chúng tôi cảm thấy khó khăn và khó xử khi nhìn Jungkook trải qua những cuộc đấu tranh đó, trái tim tôi rất đau. Nhưng giờ em ấy vượt qua rồi”

Jung cũng khẳng định tất cả mọi người đều vui khi Jungkook vui và buồn nếu cậu buồn – “Jungkook là điều rất đặc biệt. Em ấy là maknae bé nhỏ của chúng tôi và tất cả chúng tôi đều vui nếu em ấy vui, buồn nếu em ấy buồn” 

Ngay cả Suga, người được biết đến có trái tim cứng cỏi cũng rơi nước mắt khi nhìn Jungkook gặp khó khăn trong concert ở Chile – “Tôi đã rất lo lắng. Thành thật mà nói, tôi đã rơi nước mắt”

Đúng là Golden Maknae chỉ Jungkook mới có sức mạnh khiến 6 ông anh cùng khóc  - image 1

Với vài sự cố xảy ra trong năm qua, Jungkook cũng bày tỏ suy nghĩ của mình và xin lỗi người hâm mộ – “Trước hết tôi muốn xin lỗi người hâm mộ của mình. Điều này luôn thường trực trong tâm trí tôi và luôn suy nghĩ ngay cả lúc đang quay phim. Tôi tự hỏi “Có ổn không khi tôi cười và vui vẻ ở đây?” . Tôi muốn cho mọi người biết rằng tôi sẽ không làm cho các bạn thất vọng”

Người hâm mộ đều biết Jungkook đã trưởng thành thế nào. Mọi người đều biết ơn vì trái tim chân thành của cậu ấy và vẫn sẽ luôn ở bên cạnh trong suốt hành trình này. Sức mạnh của Jungkook không chỉ khiến các anh lớn BTS khóc mà còn khiến ARMY toàn Thế Giới cùng cảm động theo. 

Đúng là Golden Maknae sức mạnh của Jungkook có thể khiến 6 ông anh cùng khóc - image 1