Sự thật về chức danh “ĐẠI SỨ THƯƠNG HIỆU CHANEL” của Jennie, không hoa mỹ như lời YG nói

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Từ lúc ra mắt đến nay tên tuổi Jennie gắn liền với thương hiệu thời trang Chanel, người ta gọi cô là Đại sứ thương hiệu tại Hàn, nhưng sự thật có phải vậy?

Ngay từ lúc ra mắt, Jennie đã được lăng xê song song cả hai lĩnh vực âm nhạc – thời trang. Jennie nổi tiếng vì khả năng ăn mặc đẹp, chuẩn xu hướng, YG cũng rất ưu ái khi cho nữ thần tượng mặc những trang phục đến từ những thương hiệu thời trang hàng đầu, tiêu biểu là Chanel.

Việc Jennie liên tục xuất hiện tại các show diễn của Chanel cũng như trong năm 2018, Jennie hợp tác với nhiều tạp chí như Vogue, HighCut, ELLE... tại Hàn để quảng bá các sản phẩm thuộc dòng make-up và nước hoa của Chanel, nữ thần tượng cũng đăng tải nhiều hình ảnh và tag tài khoản Chanel trên Instagram, người ta bắt đầu gán cho Jennie nhiều danh xưng mỹ miều như “nàng thơ của Chanel” ; “Thánh Chanel”, thậm chí nhiều tờ báo trong lẫn ngoài nước khẳng định Jennie là “Human Chanel” hay “Đại sứ thương hiệu Chanel” tại Hàn….

Sự thật về chức danh Đại sứ thương hiệu Chanel của Jennie - image 1

Sự thật về chức danh Đại sứ thương hiệu Chanel của Jennie - image 2

Sự thật về chức danh Đại sứ thương hiệu Chanel của Jennie - image 3

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Mới đây Jennie đã đăng tải bức ảnh chụp lại quả bóng bay in chữ “Chanel loves Jennie” với dòng caption: “and I love Chanel more”. Được biết đây là tấm ảnh từ hậu trường buổi quay video quảng cáo cho Chanel Beauty trên tạp chí ELLE Hàn Quốc. Netizen bắt đầu nghi ngờ về quả bóng bay này bỏi các món quà Chanel gửi tặng luôn sử dụng tiếng Pháp chứ không phải tiếng Anh như dòng chữ in trên quả bóng. Mọi người cũng tranh cãi về danh hiệu “Đại sứ Chanel” mà báo chí hay đặt cạnh tên Jennie trong suốt thời gian qua, thắc mắc rằng nếu thực sự được chọn vào vị trí này thì chắc chắn đã có một thông báo chính thức từ Chanel hoặc được Karl Lagerfeld – nhà thiết kế chính của thương hiệu này tặng hoa. 

Sự thật về chức danh Đại sứ thương hiệu Chanel của Jennie - image 4

Một cư dân mạng đã phân tích rằng: “Có hai chức danh rất dễ nhầm với nhau là ‘Chanel Public Relations Ambassador’ (Đại sứ TRUYỀN THÔNG THƯƠNG HIỆU) và ‘Chanel Brand Ambassador’ (Đại sứ THƯƠNG HIỆU). Đại sứ truyền thông sẽ là ngôi sao có độ phủ sóng rộng và nằm trong chiến dịch truyền thông mà thương hiệu muốn tạo ra, còn đại sứ thương hiệu hơn thế nhiều, họ đại diện cho hình ảnh công ty và sản phẩm. Đại sứ truyền thông được chọn bởi văn phòng đại diện khu vực còn đại sứ thương hiệu thì phải do chính Karl lựa chọn” 

Netizen cũng nói rằng tại Hàn Quốc, chỉ có duy nhất G-Dragon được xác nhận là “Đại sứ thương hiệu Chanel Hàn Quốc” vào tháng 11/2016. Bên cạnh G-Dragon, còn có nam diễn viên Lee Dong Wook từng được chọn là model của dòng ‘Boy De Chanel”. Mọi người cũng chỉ ra, để trở thành “Đại sứ thương hiệu Chanel” không phải là dễ, ngôi sao đó vừa phải một sự nghiệp vững chắc, tầm ảnh hưởng tích cực đến công chúng và kiên trì chịu “thử thách” trong nhiều năm. Thực tế đã cho thấy trước khi được xác nhận là “Đại diện thương hiệu” vào năm 2016, G-Dragon đã phải tham dự đầy đủ các show và luôn mặc trang phục từ thương hiệu này trong suốt năm 2013-2014. Tương tự ở Trung Quốc, Châu Tấn cũng “kiên trì” nhiều năm mới được ngồi vào vị trí độc tôn của Chanel. 

Sự thật về chức danh Đại sứ thương hiệu Chanel của Jennie - image 5

Tại Hàn, chỉ có duy nhất G-Dragon được Chanel xác nhận cho danh hiệu “Đại sứ THƯƠNG HIỆU”

Về trường hợp của Jennie, nhiều người tin rằng cô nàng vẫn đang chỉ là “Đại sứ TRUYỀN THÔNG” cho một chiến dịch của Chanel, tuy nhiên nữ thần tượng hoàn toàn có thể tiến đến vị trí “Đại sứ THƯƠNG HIỆU” trong tương lai nếu sự nghiệp phát triển vững chắc.