Sốc với 7 sao nữ cùng chiều cao: người tỷ lệ như model – người lại giống học sinh tiểu học

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Với những hình ảnh dưới đây người nhìn sẽ vô cùng sốc khi biết được các sao nữ có chiều cao bằng nhau nhưng hình ảnh thực lại khác biệt ‘một trời một vực’

Chiều cao không phải tất cả để quyết định hình dáng của một người, bởi không thiếu những trường hợp trông cao hơn chiều cao thật nhờ sở hữu tỷ lệ thân hình đẹp. Chuyện này cũng diễn ra với các ngôi sao Kpop, có rất nhiều ngôi sao nữ chỉ cao tầm 1m6 nhưng lại trông cao hơn thế. Để thấy tỷ lệ cơ thể ảnh hưởng nhiều đến mức nào hãy cũng điểm 7 cặp chị em ngôi sao dưới đây, thực tế họ đều cao bằng nhau nhưng nhìn thực tế lại trông rất khác:

Song Jihyo – Son Naeun: 1m68 

Sốc với 7 cặp sao nữ cùng chiều cao nhưng người tỷ lệ như model người lại giống học sinh tiểu học - image 3

Mợ ngố và center Apink đều có cùng chiều cao 1m68 nổi bật. Nhưng Naeun trông nổi bật hơn nhờ tỷ lệ cơ thể đẹp với đôi chân dài. Nhờ tài phối đồ của mình giúp Naeun trông cao hơn thực tế, thậm chí nhiều người còn nhầm tưởng cô nàng cao hơn 1m7. 

Trong khi đó Song Ji Hyo dù cao 1m68 nhưng chiều dài đôi chân ngắn khiến nhiều người nhìn hình đã từng tin rằng Song Hyo thấp hơn hẳn đàn em 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Lee Hyori – Lisa: 1m67 

Sốc với 7 cặp sao nữ cùng chiều cao nhưng người tỷ lệ như model người lại giống học sinh tiểu học - image 2

Đây chắc hẳn là cặp đôi gây sốc với mọi người, nhưng sự thật họ cao bằng nhau đấy. Nhưng do tỷ lệ cơ thể ‘chân ngắn lưng dài’ khiến Lee Hyori thấp hơn hẳn đàn em còn Lisa với đôi chân thon dài khiến em út BlackPink gây nhầm tưởng cao đến 1m72.

Hyerin – Krystal : 1m65

Sốc với 7 cặp sao nữ cùng chiều cao nhưng người tỷ lệ như model người lại giống học sinh tiểu học - image 1

Họ đều có chung chiều cao 1m65 nhưng nhìn loạt hình ảnh của cả hai, hầu hết mọi người từng chắc mẩm rằng Krystal cao hơn. Đôi chân dài giúp Krystal trông cao hơn con số 1m65 rất nhiều trong khi Heyrin lại gặp bất lợi với đôi chân ngắn khiến nhiều người nghĩ rằng cô chỉ cao tầm 1m6

Jo Yeo Jeong – Lee Se Young: 1m63

Sốc với 7 cặp sao nữ cùng chiều cao nhưng người tỷ lệ như model người lại giống học sinh tiểu học - image 4

Chiều cao cùng 1m63 nhưng Lee Se Young trông vẫn cao hơn đàn chị. Trong khi Jo Yeo Jeong sở hữu đôi chân ngắn hơn tỷ lệ cơ thể. 

Bona – Jennie: 1m63 

Sốc với 7 cặp sao nữ cùng chiều cao nhưng người tỷ lệ như model người lại giống học sinh tiểu học - image 5

Tiếp tục là thông tin gây sốc bởi nhiều người đã từng lầm tưởng Jennie cao đến gần 1m7 chứ không chỉ khiêm tốn ở 1m63, nhưng nhờ tỷ lệ cơ thể đi cùng cách mix đồ tôn dáng khéo mà Jennie trông không bao giờ bị thua thiệt với bất kỳ mỹ nhân cao ráo nào. Trong khi đó với WJSN Bona, cũng cao 1m63 nhưng nữ idol lại có đôi chân khá ngắn khiến Bona trông lùn hơn thực tế.

ChoA – Yooa: 1m60

Sốc với 7 cặp sao nữ cùng chiều cao nhưng người tỷ lệ như model người lại giống học sinh tiểu học - image 6

Cùng cao 1m60 nhưng tỷ lệ cả hai khác xa nhau. Trong khi Choa với khuyết điểm đôi chân ngắn kéo cô xuống trông như 1m55 thì Yoona lại sở hữu đôi chân dài với tỷ lệ cơ thể đẹp. 

Eugene – Kim Hee Jung : 1m60

Sốc với 7 cặp sao nữ cùng chiều cao nhưng người tỷ lệ như model người lại giống học sinh tiểu học - image 7

Không tính khả năng tạo dáng hay chụp hình thì cũng thật khó tin khi cả hai người đều cao cùng 1m60. Trong khi Kim Hee Jung trông như người mẫu với đôi chân dài làm tăng ít nhất 5cm thì Eugene lại gặp bất lợi với đôi chân ngắn.