Rowoon(SF9) gây chú ý với cách kiểm tra độ ‘lên đời’ sau khi đóng phim ‘Extraordinary You’

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Rowoon của (SF9) nói về cách mà anh nhận ra rằng mình đã trở nên nổi tiếng hơn sau bộ phim. Tham gia bộ phim được coi là sự lựa chọn thông minh của anh chàng

Sau khi kết thúc bộ phim của nhà đài MBC  ‘Extraordinary You,’ thành viên Rowoon của nhóm nhạc nam SF9 – người đã đảm nhận vai nam chính Haru có buổi phỏng vấn cùng cánh phóng viên 

RowoonSF9 biết mình lên đời sau khi đóng phim Extraordinary You - image 1

Trong cuộc phỏng vấn, Rowoon được hỏi là liệu anh có thể cảm nhận được sự nổi tiếng gần đây của mình hay không. Về câu hỏi này, Rowoon trả lời rằng: “Chị gái em chưa bao giờ xin chữ ký của em nhưng chị ấy đã hỏi em một lần. Lúc đó, em hơi bối rối nhưng em nhận ra rằng mình đã nổi tiếng hơn trước”

Rowoon tiếp tục “Em cũng cảm nhận được điều đó khi em tìm kiếm người đăng ký/ người theo dõi trên SNS hoặc fancafe của mình. Cảm ơn mọi người vì điều đó”

Như bạn đã biết, bộ phim ‘Extraordinary You,’ đã nhận được phản hồi tích cực từ người hâm mộ trong và ngoài Hàn Quốc. Bộ phim đã được yêu thích vì cốt truyện phim và cách truyền tải nội dung kịch bản của các diễn viên vô cùng tự nhiên, bao gồm Kim Hyeyoon, Lee Jaewook, Jung Gunjoo, APRIL’s Naeun, Kim Youngdae, Lee Taeri, v.v.

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi