Review liền tay BTS HOODIE 10 từ LimeOrange: chất lượng khỏi bàn, màu sắc đẹp ngất ngây

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Tiếp nối dòng sản phẩm Hoodie vô cùng nổi tiếng của mình, LimeOrange tiếp tục tung ra sản phẩm mới, đảm bảo làm hài lòng những người khó tính nhất

Giáng sinh đến ngay bên còn Tết thì cũng sắp gõ cửa. Chào đón những sự kiện đặc biệt, LimeOrange cũng chào đón sự ra mắt phiên bản thứ 10 của dòng Hoodie trứ danh. Với chủ đề “BEST FRIEND HOODIE – Always With You”, Hoodie 10 được gửi gắm đi thông điệp muốn trở thành người bạn chân chính của tất cả mọi người. Hoodie 10 hy vọng có thể trở thành bạn đồng hành cùng bạn đi đến mọi nơi, trong từng khoảnh khắc để đem đến sự bảo vệ và truyền đi sự thoải mái, năng lượng tích cực giúp bạn tự tin hơn. 

Hãy cũng xem Hoodie 10 có những điểm nổi bật thế nào để được mong đợi đến thế nhé: 

Review liền tay BTS HOODIE 10 từ LimeOrange chất lượng khỏi bàn màu sắc đẹp ngất ngây - image 8

Đầu tiên và quan trọng nhất, chính là yếu tố chất lượng. Được tạo nên từ chất liệu vải chống tia UV mạnh mẽ, Hoodie 10 ngăn chặn hiệu quả những nguyên nhân gây nguy hại đến làn da, đặc biệt là tia tử ngoại hoạt động mạnh mẽ dưới tia nắng mặt trời. Hoodie 10 còn ghi nhận sự thay đổi ở lớp lót bên trong bằng vải lưới , nâng hiệu quả thoáng mát lên tối đa giúp người mặc không còn lo sợ cảm ẩm ướt, bức bí, khó chịu khi hoạt động ngoài trời.

Review liền tay BTS HOODIE 10 từ LimeOrange chất lượng khỏi bàn màu sắc đẹp ngất ngây - image 6

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Thứ hai, không gì khác chính là sự tỉ mỉ trong thiết kế. Điều này không chỉ nhằm tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất mà một lần nữa cho thấy LimeOrange thực sự quan tâm đến khách hàng như thế nào. Từ cái yếu tố nhỏ nhất như dây khóa kéo, nhãn, hình in cho đến các điểm đặc biệt như túi trong, tay xỏ ngón đều được chú trọng tuyệt đối.

Review liền tay BTS HOODIE 10 từ LimeOrange chất lượng khỏi bàn màu sắc đẹp ngất ngây - image 1

Thứ ba, bảng màu thực sự hút mắt. Với 14 gam màu trong bộ sưu tập, Hoodie 10 khéo léo tiếp nối những màu sắc được yêu thích nhất trong dòng sản phẩm trước vừa đưa vào những màu sắc theo xu hướng hiện đại. Với những màu sắc hiện có, Hoodie 10 tự tin có thể đáp ứng tốt được nhu cầu theo mọi lứa tuổi. 

Review liền tay BTS HOODIE 10 từ LimeOrange chất lượng khỏi bàn màu sắc đẹp ngất ngây - image 11

Từ những tông màu trầm hút mắt

Review liền tay BTS HOODIE 10 từ LimeOrange chất lượng khỏi bàn màu sắc đẹp ngất ngây - image 7

Cho đến những gam pastel tươi sáng, tất cả đều tìm thấy ở Hoodie 10

Mách nhỏ cho bạn, Hoodie 10 thực sự là món quà độc đáo và cực ý nghĩa mà bạn có thể gửi tặng đến người bạn thân bên mình nữa đấy. Còn gì thiết thực hơn một chiếc áo khoác được gửi đến người bạn yêu quý với lời nhắn : Dù các bạn làm gì ở đâu thì mình vẫn luôn kề bên, động viên ủng hộ và chăm sóc các bạn – Mình, BEST FRIEND HOODIE thật sự yêu mến các bạn!”.

Hiện Hoodie 10 đã có mặt tại tất cả các cửa hàng trong hệ thống LimeOrange rồi đấy. Mọi chi tiết và thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập website: www.limeorange.vn