Quên sơmi vuông vức đi, áo cổ lá sen mới chính là thiết kế đáng mua nhất thời điểm hiện tại

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Thiết kế cổ lá sen mềm mại, mỏng manh giúp người mặc tô điểm nét mỏng manh, nhẹ nhàng chính là kiểu dáng đang các cô gái Hàn Quốc phát cuồng đấy

Những chiếc áo blouse với các kiểu dáng cách điệu chính là lựa chọn hoàn hảo nhất trong thời điểm giao mua như hiện nay, bởi hác với sơmi vuông vức, áo blouse với thiết kế mền mại nhẹ nhàng sẽ giúp hội bạn gái trông nữ tính hơn. Nếu như vào mùa xuân năm trước, blouse với chi tiết xếp bèo, tay bồng xòe…chuẩn hình ảnh “bánh bèo” thì năm nay,  blouse với thiết kế cổ áo lá sen mền mại chính là kiểu dáng xu hướng. 

Chi tiết đắt giá nhất của kiểu dáng áo này nằm ở phần cổ áo. Khác với kiểu cổ Peter Pan tròn nhỏ xinh đã quá quen thuộc, cổ áo lá sen trông to bản hơn, vì thế cũng khiến người mặc trở nên nữ tính, duyên dáng thêm vài phần. Những thiết kế blouse cổ lá sen đôi khi cũng có thêm chi tiết tay loe hay vai phồng nhưng rất nhẹ để tất cả nét nữ tính điệu đà đều tập trung hết vào phần cổ xinh xắn của áo.

Quên sơmi vuông vức đi áo cổ lá sen mới chính là thiết kế đáng mua nhất thời điểm hiện tại - image 3

Quên sơmi vuông vức đi áo cổ lá sen mới chính là thiết kế đáng mua nhất thời điểm hiện tại - image 1

Nếu muốn đặc biệt, bạn có thể chọn kiểu áo cổ lá sen nhưng được cách điệu với chi tiết viền ren, gợn sóng hay thắt dây. Còn nếu yêu thích sự đơn giản,  blouse với chi tiết cổ to bản mềm mại cũng đủ khiến vẻ ngoài của các nàng thêm nữ tính và sang trọng hơn nhiều rồi.

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Quên sơmi vuông vức đi áo cổ lá sen mới chính là thiết kế đáng mua nhất thời điểm hiện tại - image 1

Quên sơmi vuông vức đi áo cổ lá sen mới chính là thiết kế đáng mua nhất thời điểm hiện tại - image 2

Bạn có thể lựa chọn bất kì họa tiết nào mà bản thân yêu thích, họa tiết hoa nhí nhỏ xinh hay chấm bi cổ điển …Tất cả những nét điệu đà, mong manh thuần khiết hội tụ đầy đủ trọn vẹn qua những mẫu áo xinh xắn này

Quên sơmi vuông vức đi áo cổ lá sen mới chính là thiết kế đáng mua nhất thời điểm hiện tại - image 1