Phải chăng Haha đang thể hiện sự phân biệt giữa Jihyo-Somin: em gái 9 năm và ‘chỉ là’ đồng nghiệp?

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Biểu cảm của Haha và cách đối xử của anh được cho là khác biệt hoàn toàn giữa Song Jihyo và Jeon Somin, dấy lên nghi vấn phân biệt đối xử giữa hai thành viên nữ

Gần đây đoạn biểu cảm của Haha đối với Song Jihyo – Jeon Somin đang nhận được sự quan tâm lớn khiến nhiều người tự hỏi, liệu nam ca sĩ-nhân vật giải trí này đang thể hiện rõ sự phân biệt đối xử của mình với hai thành viên nữ trong chương trình? 

Cụ thể trong tập mới lên sóng, phần trò chơi có một đoạn random dance. Khi MC Yoo Jae Suk đề nghị Jeon Somin ra giữa nhảy, khán giả vô cùng chú ý đến biểu cảm vô cùng ‘khó ở’ của Haha, phía biên tập đã chú thích ở bên dưới dòng chữ “Không thể nhìn nổi”, có thể Haha ngỡ ngàng với điệu nhảy có phần kì quặc của nữ diễn viên. 

Phải chăng Haha đang thể hiện sự phân biệt giữa Jihyo-Somin em gái 8 năm và chỉ là đồng nghiệp - image 1Phải chăng Haha đang thể hiện sự phân biệt giữa Jihyo-Somin em gái 8 năm và chỉ là đồng nghiệp - image 2

Tuy nhiên biểu cảm của Haha lại nhanh chóng thay đổi khi đến lượt Song Jihyo. Dù “Át chủ bài” vẫn với phong cách nhảy quen thuộc suốt 9 năm nay nhưng Haha vẫn bật cười thích thú, cổ vũ nhiệt tình cô em của mình. 

Phải chăng Haha đang thể hiện sự phân biệt giữa Jihyo-Somin em gái 8 năm và chỉ là đồng nghiệp - image 3

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Theo bạn với những khoảnh khắc này liệu Haha có đang phân biệt đối xử giữa hai thành viên nữ hay chỉ đơn giản là biểu cảm để khiến chương trình thêm thú vị?