Nữ youtuber ‘có nhan sắc lại có bụng tốt’ càn quét YT với ‘Mukbang’ độc đáo khác lạ

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Có lẽ đây là một trường hợp hiếm thấy khi là youtuber nữ làm về ‘Mukbang’ khác cấp, độc đáo với những người khác. Cô gái này hoàn toàn chinh phục các subscriber

youtuber - image 1

Một nhân vật đang khiến con tim của những người đăng ký qua mukbang khác cấp, độc đáo và sở hữu nhan sắc tươi tắn như nắng mặt trời. Cô nàng Moon Bokhee (Boki) đang tạo nên cơn sốt trên kênh YT với các chương trình mukbang không giống những bạn Youtuber khác chỉ trong vòng chưa đầy 3 tháng đã có 110 nghìn người theo. Tính thời điểm hôm nay là 112,181.

Cô nàng sở hữu đôi mắt tròn, cằm chữ V hoàn hảo luôn thật tỏa sáng trên màn hình mỗi lần lên sóng. Khi đôi mắt cười xuất hiện hạnh phúc lúc được ăn đồ ăn ngon làm tan chảy con tim các chàng bởi sự đáng yêu và sự vui tươi được nhìn thấy trong đấy. Đặc biệt, có góc mà các bạn theo dõi cô nàng đưa ra phản ứng nhiệt liệt nhất chính là chuyên mục “ONE BITE”.

youtuber - image 2youtuber - image 3youtuber - image 4youtuber - image 5

Cô nàng thường tận hưởng món ăn với lượng lớn cho hẳn một lần vào miệng. Người xem thấy hình ảnh ăn uống gọn gẽ lại ngon lành như thế thì không tiếc đưa ra những lời khen đến mức nói khẩu vị đã ra khỏi nhà của họ sẽ quay lại. Vì vậy hay sao đó mà lượt xem bình quân ở các video của cô nàng thường hơn 150 nghìn. Thật sự trông đợi vào những video tiếp theo của cô nàng vào những lần sau này.

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

>>Các bạn có thể xem video ‘mukbang’ muốn kill bao cái bao tử đang gào thét tại đây