Những web drama lãng mạn dành cho mọt phim ngán phim dài

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Nếu bạn đang chọn lựa một bộ phim với nội dung ngắn, lãng mạn thêm một chút hài hước thì nên tham khảo những bộ phim dưới đây. Chắc hẳn sẽ làm bạn hài lòng.

1. Splash Splash Love

Những web drama lãng mạn dành cho mọt phim ngán phim dài - image 1

Bộ phim do Yoon Doojoon (Highlight) và Kim Seul Gi thủ vai chính. Phim kể về Dan Bi (Kim Seul Gi) một nữ sinh cấp 3, dở Toán vô tình xuyên không về thời Joseon. Trong hoàn cảnh mới lạ, cô nàng đã gặp Lee Do (Yoon Doojoon), một vị vua trẻ đang tìm mọi cách để ngăn hạn hán ở đất nước mình trị vì. Mọi chuyện rắc rối xảy ra từ đó. Tuy lúc đầu không ưa nhau cho mấy nhưng họ dần tìm được những điểm chung của nhau và dần trở nên phải lòng nhau. Một bộ phim với những cảnh quay hài hước đan xen cả những cảnh lãng mạn. Bạn còn ngại gì mà không xem thử.

2. Page Turner

Những web drama lãng mạn dành cho mọt phim ngán phim dài - image 2

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Với dàn cast Kim So Hyun, Ji Soo và Shin Jae Ha. Chuyện phim kể về Yoon Yoo Seul (Kim So Hyun) một nữ sinh có tài năng về piano nhưng bất hạnh thay trong một tai nạn xe hơi cô đã bị mù. Cô đã phải đấu tranh để mang cuộc sống lúc trước quay trở lại với mình cùng sự giúp đỡ của Jung Cha Sik (Ji Soo) và Seo Jin Mok (Shin Jae Ha), người đã từng là đối thủ cạnh tranh của cô nhưng sau này quay lại ủng hộ hết mình cho cô. Chuyện tình tay ba của ba nhân vật trên chắc hẳn sẽ khiến khán giả không cảm thấy thất vọng khi bỏ ra vài tiếng xem phim.

3. EXO Next Door

Những web drama lãng mạn dành cho mọt phim ngán phim dài - image 3

Các bạn EXO-L đã xem bộ phim này bao nhiêu lần rồi? Các bạn đã vò đầu bứt tai vì “ghen tị” với nữ chính bao nhiêu lần rồi? Bộ phim với sự tham gia của các thành viên “nhóm nhạc vũ trụ” EXO cùng nữ diễn viên Moon Ga Young, tuy thời lượng ở mỗi tập phim chỉ khoảng hai mươi mấy phút nhưng vẫn có thể thu hút người xem bởi những cảnh hài hước, vô cùng đáng yêu mà bất cứ fan nữ nào cũng mong muốn “trải nghiệm” một lần trong đời.

4. High – End Crush

Những web drama lãng mạn dành cho mọt phim ngán phim dài - image 4

Bộ phim kể về chuyện tình lãng mạn giữa Choi Se Hoon (Jung Il Woo), một CEO trẻ vô cùng giàu có và Yoo Yi Ryeong (Jin Se Yeon), một cô gái sống cùng bà ở chốn đồng không mông quạnh ở một làng quê. Se Hoon và Yi Ryeong đã kí một bản hợp đồng cùng nhau, lúc đầu anh chàng chỉ mong có thể chinh phục Yi Ryeong nhưng dần dần tình cảm anh dành cho cô càng sâu đậm hơn và không thể tách rời được.

5. Noble, My Love

Những web drama lãng mạn dành cho mọt phim ngán phim dài - image 5

Bộ phim nói về Lee Kang Hoon (Sung Hoon), một chàng công tử đào hoa với ngoại hình chuẩn của mọi cô gái nhưng anh chàng lại không quan tâm nhiều đến cảm xúc của người khác và Cha Yoon Seo (Kim Jae Kyung), một nữ bác sĩ thú y tràn đầy nhiệt huyết.Mặc dù lúc đầu rất ghét nhau nhưng càng về sau tình cảm của họ dành cho nhau ngày một lớn dần lên. Liệu rằng chuyện tình “oan gia ngõ hẹp” này có kết thúc viên mãn và khi gia đình Kang Hoon phát hiện ra thì họ có bị ngăn cản không? Hãy cùng xem phim để biết rõ nhé.

6. The Universe’s Star

Những web drama lãng mạn dành cho mọt phim ngán phim dài - image 6

Với sự tham gia diễn xuất của leader nhóm EXO, Suho và Ji Woo. Trong phim Suho vào vai một nhạc sĩ trẻ tuổi và Ji Woo vào vai Byul Yi, một nữ thần chết. Chuyện tình yêu của họ tuy ngang trái nhưng vẫn đẹp như một câu chuyện cổ tích thật sự.

7. Secret Message

Những web drama lãng mạn dành cho mọt phim ngán phim dài - image 7

Là câu chuyện tình cảm vượt qua biên giới của nhà làm phim Woo Hyun (do TOP thủ vai) cùng một cô gái xinh đẹp người Nhật tên Haruka (Ueno Juri thủ vai), thông qua những dòng tin nhắn với nhau trên điện thoại. Tuy không hiểu rõ ngôn ngữ của nhau nhưng họ lại có sự tương đồng về tình cảm và thấu hiểu lẫn nhau. Một câu chuyện tình vô cùng đơn thuần và lãng mạn của hai nhân vật sẽ khiến bạn có những phút giây vô cùng thư giãn.

8. 20’s

Những web drama lãng mạn dành cho mọt phim ngán phim dài - image 8

20’s là câu chuyện kể về Lee Kikwang (Highlight) và Kim Hye Rim (Lee Da In). Kikwang là thành viên của một nhóm nhạc Kpop nổi tiếng, trong khi Hye Rim là người bạn học cũ đã từng bị anh chàng cướp đi nụ hôn đầu tiên. Liệu rằng chuyện tình của họ sẽ viên mãn? Liệu rằng họ có vượt qua được áp lực dư luận để đến được với nhau?

9. 7 First Kisses

Những web drama lãng mạn dành cho mọt phim ngán phim dài - image 9

Bộ phim kể về Min Soo Jin (Lee Cho Hee thủ vai), cô gái chưa từng hẹn hò bao giờ sẽ rơi vào lưới tình của bảy ngôi sao Hallyu nổi tiếng bao gồm Lee Joon Gi, Park Hae Jin, Ji Chang Wook, EXO’s Kai, 2PM’s Taecyeon, Lee Jong Suk và Lee Min Ho. Bộ phim với những cảnh quay lãng mạn sẽ khiến bạn tan chảy khi xem.