Những sức hút chí mạng của SF9 Rowoon khiến bạn muốn cậu ấy là Boyfriend Material

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Sau khi xuất hiện với vai diễn Haru được khán thính giả đón nhận nồng nhiệt thì đây là những điểm nhấn chí mạng của Roun mà chúng ta phải biết đến.

Tỷ lệ cơ thể hoàn hảo với chiều cao 192cm, cơ bụng săn chắc

rowoon - image 9

Cậu ấy tự hào về tỷ lệ cơ thể chuẩn đẹp hơn tầm người mẫu thông thường. Nhờ chiều cao thế này mà trang phục Rowoon mặc thuộc xì tai nào cũng hợp. Ngoài ra, cậu ấy còn có phân cảnh khoe cơ bụng săn chắc múi chuẩn khiến khán thính giả ai nấy đều có cảm giác đan xen vừa kinh ngạc vừa thích thú.

Visual tồn tại cùng lúc sự đáng yêu và quyến rũ

rowoon - image 4rowoon - image 5

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Rowoon khiến con tim phái nữ phải rung động chính bởi vẻ đẹp đan xen này của mình. Thường ngày thì đôi mắt thể hiện sự thuần khiết nhưng có lúc nó lại cháy lên ánh nhìn chí mạng thu hút sự chú ý của công chúng. Các fan còn nói suốt về sức hút tương phản này của Rowoon.

Giọng hát ngọt ngào

rowoon - image 2

Là lead vocal của SF9, Rowoon là người sở hữu giọng hát nội lực nhất nhóm. Vào tháng 5 vừa qua, khi tham gia Weekly Idol, Rowoon đã cover ca khúc Every day, Every moment của Paul Kim. Giọng hát của cậu ấy vừa ngọt ngạo, lại đặc trưng khiến đôi tai người nghe được thỏa mãn.

Vũ đạo quyến rũ, gợi tình khiến fangirl thổn thức

rowoon - image 3

Rowoon nổi tiếng là người mang đến vũ đạo quyến rũ, gợi tình qua ngoại hình cao đến phi hiện thực. Theo đó, khi xuất hiện trên sân khấu Music Bank của KBS2 vào tháng 2 vừa qua với trang phục áo len dệt kim xanh da trời được xẻ ngay phía sau lưng lại phối với quần da đem đến vẻ đẹp trái ngược quyến rũ đến lạ. Các fan xem phần diễn hôm đó đã nổi đóa (?) nói mình chẳng thể ngủ được vì thấy thổn thức.

Sự quan tâm tới những điều nhỏ nhặt nhất

rowoon - image 6rowoon - image 7

Không chỉ ngoại hình mà đến nhân tính của Rowoon cũng hoàn hảo đến mức mà các nàng phải thừa nhận mình không thể không yêu cậu ấy. Hình ảnh Rowoon thường xuyên để ý và đứng cho khớp chiều cao với bạn diễn thật sự thu hút sự chú ý của khán thính giả. Cậu ấy để nghe rõ và chính xác hơn lời của Kim Hyeyoon mà cúi sâu phần thắt lưng. Ngoài ra, với chiều cao 192cm, mỗi lần được chỉnh tóc hay xì tai thì Rowoon đều cho thấy ‘đôi chân ga lăng’ của mình.

Năng lực diễn xuất xuất sắc

rowoon - image 8

Rowoon sau khi gia nhập làng giải trí đã và đang cho thấy lập trường vững vàng với tư cách là ‘idol biết diễn xuất’. Hiện tại, cậu ấy đang tham gia phim truyền hình Extraordinary You và nhận được nhiều lời cảm thán của mọi người về thực lực diễn xuất vững vàng. Rowoon thể hiện trọn vẹn vai diễn sẽ có những hoạt động nào sau này, hãy tiếp tục dõi theo cậu ấy nhé!!