Những sao nữ được các thương hiệu mỹ phẩm “chọn mặt gửi vàng”

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Hàn Quốc có rất nhiều công ty kinh doanh mỹ phẩm và mỗi nhãn hàng cần có người mẫu đại diện riêng cho sản phẩm. Đương nhiên mỗi tổ chức đều muốn chọn

Hàn Quốc có rất nhiều công ty kinh doanh mỹ phẩm và mỗi nhãn hàng cần có người mẫu đại diện riêng cho sản phẩm. Đương nhiên mỗi tổ chức đều muốn chọn cho mình những gương mặt triển vọng và mang đến hình ảnh tốt nhất cho thương hiệu của họ giúp thu hút khách hàng. Trong số vô vàng những mỹ nhân trong ngành giải trí không phải ai cũng có thể được các thương hiệu nhắm đến, chắc chắn phải có những ưu điểm riêng và phù hợp với tiêu chí sản phẩm thì mới có thể kí hợp đồng làm đại diện các nhãn hàng mỹ phẩm.

Cùng xem những gương mặt sao nữ nổi tiếng nào được lòng các nhãn hàng mỹ phẩm nhất :

 # Song Hye Kyo, Lee Sungkyung – LANEIGE:

nhung sao nu duoc cac thuong hieu my pham “chon mat gui vang” - hinh anh 1

nhung sao nu duoc cac thuong hieu my pham “chon mat gui vang” - hinh anh 2

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Song Hye Kyo và Lee Sungkyung là hai gương mặt đại diện cố định cho thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp nổi tiếng Hàn Quốc LAGEINE.

 

A post shared by 라네즈 l 빛나는 매력, 만들 수 있어요! (@laneige_kr) on

Được mệt danh là nữ hoàng mặt mộc với nhiều đường nét đẹp tự nhiên ngay từ khi còn nhỏ, không ngạc nhiên khi Song Hye Kyo được LAGEINE tin tưởng trong nhiều năm nay.

 

A post shared by 라네즈 l 빛나는 매력, 만들 수 있어요! (@laneige_kr) on

Cùng với Song Hye Kyo bắt đầu từ cuối năm 2015 nữ người mẫu, diễn viên với khuôn mặt sắc sảo Lee Sungkyung cũng được LAGEINE nhắm đến và trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm này đến nay.

# Shin Min Ah – OHUI:

OHUI là một trong những thương hiệu cao cấp của xứ sở Kim Chi vì thế người mẫu đại diện của thương hiệu thường là những ngôi sao hạng A với gương mặt thần thái trưởng thành và thu hút  là những gì mà OHUI muốn hướng đến.

Ngọc nữ Kim Tae Hee là một ví dụ bà xã Bi Rain từng là gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm này trong thời gian dài.

nhung sao nu duoc cac thuong hieu my pham “chon mat gui vang” - hinh anh 3Kim Tae Hee là một trong những gượng mặt được OHUI tin tưởng chọn mặt gửi vàng

nhung sao nu duoc cac thuong hieu my pham “chon mat gui vang” - hinh anh 4

Hiện tại Shin Min Ah là đại diện chính thức của OHUI với đôi mắt thu hút và nụ cười ngọt ngào, tổng thể gương mặt hài hoà cùng sự chuyên nghiệp dễ dàng khi bạn gái Kim Woo Bin giành được hợp đồng quảng cáo từ thương hiệu này.

#Lee Young Ae – WHOO:

nhung sao nu duoc cac thuong hieu my pham “chon mat gui vang” - hinh anh 5

Được xem là mỹ phẩm hoàng gia, WHOO hay The history of Whoo là thương hiệu cao cấp bậc nhất tại Hàn Quốc thuộc tập đoàn LG Household Care. Sự quý tộc và cao sang của sản phẩm toát lên từ thiết kế bên ngoài và bí quyết riêng biệt từ những bài thuốc đông y để tạo ra sản phẩm giữ gìn nhan sắc cho hoàng than quốc thích trong cung từ xưa. nhung sao nu duoc cac thuong hieu my pham “chon mat gui vang” - hinh anh 6Và thật sự để tìm một gương mặt phù hợp với tầm vóc cùng hình ảnh mà WHOO muốn hướng đến, trong làng giải trí Hàn Quốc khó ai có thể sánh được với thần thái của nàng Dae Jang Geum.

Dù đã  gấp ghé tuổi ngũ tuần không dễ thương trong sáng như những cô gái đôi mươi, nhưng nhan sắc mặn mà quý phái theo thời gian của cô thật sự khiến nhiều người ngưỡng mộ.

#Suzy – The Face Shop:

nhung sao nu duoc cac thuong hieu my pham “chon mat gui vang” - hinh anh 7 

Lựa chọn Suzy là gương mặt đại diện thương hiệu có lẽ là một quyết định đúng đắn của The Face Shop.

nhung sao nu duoc cac thuong hieu my pham “chon mat gui vang” - hinh anh 8

Gương mặt xinh đẹp không có gì bàn cãi, nhưng theo thời gian Suzy ngày càng mặn mà và quyến rũ hơn cô cũng ngày càng nổi tiếng và được biết đến rộng rãi. Có lẽ đó chính là một trong những lí do giúp The Face Shop kinh doanh vô cùng thuận lợi từ khi có Suzy là đại diện thương hiệu.

#  Innisfree – Yoona :

nhung sao nu duoc cac thuong hieu my pham “chon mat gui vang” - hinh anh 9

Nhan sắc được ví như nữ thần trong làng giải trí Hàn Quốc đã giúp Yoona được Innisfree ưu ái chọn làm gượng mặt đại diện toàn cầu cho nhãn hàng này từ năm 2014 cho đến nay.

nhung sao nu duoc cac thuong hieu my pham “chon mat gui vang” - hinh anh 10

Các fan hâm mộ của Yoona tại Việt Nam cũng từng có dịp gặp cô nàng tại một sự kiện ở Thành phố Hồ Chí Minh khi quảng bá cho Innisfree hồi đầu năm.

Vẽ đẹp ngọt ngào, mong manh của thành viên SNSD chính là những hình ảnh mà thương hiệu mỹ phẩm đến từ Jeju muốn mang đến cho người sử dụng sản phẩm.

# Jun Ji Hyun – Hera:

nhung sao nu duoc cac thuong hieu my pham “chon mat gui vang” - hinh anh 11

Jun Ji Hyun có một sức thu hút vô hình với người đối diện, những sản phẩm mà nữ diễn viên sử dụng đều gây sốt từ thời trang cho đến mỹ phẩm.

Thần thái sang chảnh và quyến rũ trong từng CF của các sản phẩm. Qua nhiều năm hợp tác với Jun Ji Hyun dường như Hera vẫn rất thích gương mặt đại diện này và chưa có ý định thay đổi.

# Krytal, Pony – Etude House:

nhung sao nu duoc cac thuong hieu my pham “chon mat gui vang” - hinh anh 12

nhung sao nu duoc cac thuong hieu my pham “chon mat gui vang” - hinh anh 13

Krystal và Pony là hai gương mặt quen thuộc của thương hiệu mỹ phẩm Etude House.

 

A post shared by 에뛰드 공식 계정입니다. (@etude_official) on

Krytal là đại diện chính của nhãn hàng. Khi Etude House thông báo về việc họp tác cùng Krytal nhiều người đã khá lo lắng vì Krytal mang vẽ đẹp lạnh lùng và sang chảnh trong khi Eutde House là thương hiệu mỹ phẩm hưởng đến sự tươi sáng và dễ thương. Tuy nhiên thành viên F(x) đã chứng minh sự lựa chọn của Etude House là đúng đắn. Krytal đã thể hiện đúng hình ảnh mà thương hiệu này mong muốn cùng với sự thần thái thu hút như một làn gió mới cho thương hiệu này.

 

A post shared by 에뛰드 공식 계정입니다. (@etude_official) on

Không giống như Krytal, Pony đúng hơn là người hợp tác cùng Etude House để cho ra mắt các sản phẩm về makeup cùng với đó cô cũng sẽ đại diện cho các sản phẩm đó.

Pony rất nổi tếng trong giới makeup tại Hàn nên việc “phù thuỷ trang điểm” hợp tác cùng Etude thật ra là đôi bên cùng có lợi.

# Kim So Hyun – PeriPera:

nhung sao nu duoc cac thuong hieu my pham “chon mat gui vang” - hinh anh 14

Peripera là thương hiệu mỹ phẩm bình dân dành cho đối tượng khách hàng chính là học sinh, sinh viên. Các sản phẩm thường có giá khá mềm nhưng chất lượngvà mẫu mã cực ổn.

nhung sao nu duoc cac thuong hieu my pham “chon mat gui vang” - hinh anh 15

Nhắm đến những cô gái trẻ trung và trong sáng chính vì thế Peripera đã tin tưởng chọn diễn viên sinh năm 99 Kim So Hyun là đại diện cho thương hiệu.

 Kim So Hyun rất được lòng giới trẻ không chỉ tài năng, lễ phép, vẽ ngoài xinh đẹp và lôi cuốn. Nữ diễn viên tuổi teen thật sự là hình tượng mà mọi cô gái trẻ đều muốn hướng đến.