Những nụ hôn màn ảnh lạ kì nhưng vô cùng lãng mạn trong drama Hàn Quốc

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Cảnh hôn của các nhân vật trong phim Hàn đã không mấy xa lạ với khán giả, tuy nhiên những phim dưới đây lại có “kiss scene” vô cùng kì lạ nhưng rất lãng mạn.

1. Nụ hôn bánh mì (Pinochio)

Park Shin Hye và Lee Jong Suk có khá nhiều phân cảnh hôn trong bộ phim nhưng có lẽ cảnh hôn này lại khiến khán giả ấn tượng và nhớ nhất.

2. Hôn ngược từ trên cao (Drinking Solo)

Cảnh hôn này vô cùng đặc biệt và nhìn thì trông khá là buồn cười. Khi Ha Seok Jin đang cõng Park Ha Sun trên vai và cô nàng còn trong tình trạng say xỉn. Cô nàng đã làm một hành động vô cùng kì lạ khiến nam chính hết sức bất ngờ, đó là cúi người xuống và hôn nam chính khi đang ngồi chễm chệ trên vai của anh chàng.

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Những nụ hôn màn ảnh lạ kì nhưng vô cùng lãng mạn trong drama Hàn Quốc - image 1

Những nụ hôn màn ảnh lạ kì nhưng vô cùng lãng mạn trong drama Hàn Quốc - image 1

3. Nụ hôn bánh quy ( About Time)

Trong khi hai nhân vật đang xem một bộ phim, Lee Sung Kyung miệng thì đang ngậm một chiếc bánh quy trong miệng thì Lee Sang Yoon bất ngờ tiến tới gần và tấn công cô bằng một nụ hôn khiến cô đứng luôn cả cảm xúc.

Những nụ hôn màn ảnh lạ kì nhưng vô cùng lãng mạn trong drama Hàn Quốc - image 3

4. Nụ hôn sing gum (Bubblegum)

Lee Dong Wook đã bất ngờ “khóa môi” người bạn thân thời thơ ấu của mình, Jung Ryeo Won. Vì đã có tình cảm với nhau từ trước nên cô cũng không ngần ngại mà chủ động đáp lại bằng một nụ hôn của mình.

Những nụ hôn màn ảnh lạ kì nhưng vô cùng lãng mạn trong drama Hàn Quốc - image 4

Những nụ hôn màn ảnh lạ kì nhưng vô cùng lãng mạn trong drama Hàn Quốc - image 5

5. Nụ hôn nón len (Healer)

Bộ phim không những gay cấn bởi những cảnh hành động mà còn vô cùng lãng mạn bởi những khoảnh khắc vô cùng tình cảm giữa Ji Chang Wook và Park Min Young. Có khá nhiều những cảnh  hôn xuất hiện trong phim nhưng ấn tượng nhất có lẽ là cảnh Ji Chang Wook kéo nón của Park Min Young lên và nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên môi cô.

6. Nụ hôn bọt sữa (Secret Garden)

Đây là nụ hôn từng gây sốt màn ảnh Hàn một khoảng thời gian dài. Nụ hôn nhìn có vẻ kì lạ nhưng lại khá ngọt ngào. Màn tương tác giữa Ha Ji Won và Won Bin cũng là chất xúc tác đặc biệt giúp phân cảnh này tạo ấn tượng không nhỏ với khán giả.

Những nụ hôn màn ảnh lạ kì nhưng vô cùng lãng mạn trong drama Hàn Quốc - image 6

7. Nụ hôn mì gói (Fated To Love You)

Đã ăn cùng một tô mì, rồi một cọng mì và rồi trao luôn cho nhau một nụ hôn “nồng thắm”, hẳn là Jang Na Ra và Jang Hyuk muốn khán giả “bùng cháy” mà.

8. Nụ hôn bóng đèn (Noble My Love)

Chỉ vì một lần trượt chân để thay bóng đèn mà dù không cố ý thì Kim Jaekyung và Sung Hoon phải bắt buộc chạm môi nhau thôi.

Những nụ hôn màn ảnh lạ kì nhưng vô cùng lãng mạn trong drama Hàn Quốc - image 7

9. Nụ hôn diều gió (My Unfortunate Boyfriend)

Chỉ vì lấy cái diều bị mắc trên cây cho Yang Jin Sung mà No Min Woo đã leo lên cây và còn xém trượt chân té xuống. Khi cả hai mặt chạm mặt cũng là lúc họ trao nhau nụ hôn ngọt ngào dưới những tán hoa anh đào đẹp tuyệt vời.

Những nụ hôn màn ảnh lạ kì nhưng vô cùng lãng mạn trong drama Hàn Quốc - image 8

Những nụ hôn màn ảnh lạ kì nhưng vô cùng lãng mạn trong drama Hàn Quốc - image 9

10. Nụ hôn kẹo ngọt (IRIS)

Lee Byung Hun đã trao cho Kim Tae Hee một nụ hôn bất ngờ và còn trong một tình huống hết sức kì lạ. Trong khi Park Shin Hye miệng đang ngậm đầy…. kẹo. Cảnh “kiss scene” này là một cảnh kinh điển trong bộ phim và khiến không ít khán giả ấn tượng.

Nụ hôn nào khiến bạn ấn tượng nhất nào?