Những điều bạn chưa biết về Jungkook và sẽ khóc khi biết về chúng

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Jungkook là Út vàng của BTS, là người trầm tính và điềm đạm (dù cậu ấy có thể ngốc nghếch nữa), nhưng có một mặt bên trong con người ấy hiếm khi được ‘show’ ra.

Cậu ấy biết quan tâm, chân thành và cực kỳ khiêm tốn, khi Jungkook nghiêm túc và mở lòng về những nỗi lo cũng như khó khăn, cậu ấy sẽ khiến bạn khóc ngay khi biết được. Và đây là vài điều bạn có thể chưa biết về Jungkook, một cú hích rất riêng về cảm xúc dành cho bạn đấy. 

Jungkook thực sự cô đơn khi chuyển tới Seoul

jungkook - image 1

Jungkook chia sẻ với Kang Hodong trong chương trình Give Me A Meal của JTBC rằng cậu đã gặp khó khăn trong việc mở lòng với mọi người bởi vì cậu ấy đã trải qua khoảng thời gian cực kỳ cô đơn lúc tới Seoul hồi là TTS. Kang Hodong dường như hiểu được điều đó đã nói “Tất cả là vì cậu phải bắt đầu bước ra xã hội vào độ tuổi còn quá nhỏ”.

Jungkook cảm thấy như mình đang đeo mặt nạ để che giấu bản thân

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

jungkook - image 2

jungkook - image 3

Trong cùng chương trình, Jungkook đã giải thích rằng bởi vì cậu luôn cô đơn, giờ khi gặp mọi người cậu cảm thấy như mình không chân thật khi ở cùng họ.

“Khi em gặp mọi người lần đầu, cảm giác như em không đối xử với họ một cách thành thật. Em thấy có vẻ như có bức tường giữa tụi em. Nếu muốn thân thì tâm hồn phải đồng điệu và cho thấy sự chân thật nhưng tất cả những gì em làm là hỏi chính mình ‘Mình nên làm gì để trở nên thân thiết với người này?’ hoặc ‘Mình nên làm gì để khiến người này thích mình?’. Em không thể chịu đựng được cảm giác như mình đang đeo mặt nạ trước mọi người”.

Kang Hodong đã xoa dịu Jungkook bằng việc nói rằng nó không phải điều gì xấu khi cậu có thể thích ứng với mọi người xung quanh mình.

Jungkook không mở lòng về những cảm xúc của mình nhưng thể hiện qua hành động

jungkook - image 4

Cậu ấy cho thấy mình quan tâm các hyung thế nào qua việc giúp đỡ họ, lo lắng cho họ và ở đó với họ, thậm chí cậu còn không nói nhiều về những cảm xúc của mình.

Jungkook thực sự dễ khóc khi trò chuyện, nhưng có thể lắng nghe trong thinh lặng

jungkook - image 5

Jungkook giải thích lý do mình bắt đầu khóc vào cuối buổi concert đầu tiên của BTS khi cậu ấy cảm ơn các fan, cậu ấy không thể điều khiển những cảm xúc của mình khi trò chuyện. Jungkook nói trong một chương trình radio rằng “Em ổn khi em lắng nghe, nhưng em không thể điều khiển cảm xúc của mình khi nói chuyện”.

Những nỗi lo của Jungkook không phải chỉ cho riêng cậu ấy

jungkook - image 6

RM đã giải thích rằng lần đầu tiên thấy Jungkook khóc là khi Jungkook bắt đầu nói về việc khó khăn thế nào với bản thân khi thấy các hyung đang gặp khoảng thời gian khó khăn.

Jungkook vẫn nhớ mình đến từ đâu

jungkook - image 7

Vào sinh nhật tuổi 19, trong 1 bài phỏng vấn, Jungkook không chần chừ trả lời câu hỏi cậu muốn cảm ơn tới những ai. Jungkook đã trả lời rằng “Đương nhiên là bố mẹ em rồi ạ. Em nghĩ em phải nói với bố mẹ rằng em thật biết ơn về những người khác nữa. Bố mẹ, con yêu hai người”. Trên cả tuyệt vời!!

Jungkook để bản thân đạt tới giới hạn

jungkook - image 9jungkook - image 8

RM nói Jungkook chưa bao giờ cho thấy sự mệt mỏi, kiệt sức bên trong mình nên khi cậu bị choáng và ngất đều khiến ai nấy ngạc nhiên. Jungkook cứ để bản thân lên sân khấu diễn và chưa bao giờ cho thấy khi mình đau, vì nhóm và những thành viên của nhóm nữa.

Jungkook siêu ngọt ngào với fan

Sự chân thật của Jungkook thế nào đi nữa cũng là một phần trong tính cách của cậu ấy, nó tỏa sáng khi cậu tương tác với fan tại các sự kiện ký tặng. Khi một fan bắt đầu khóc trước Jungkook, cậu ấy liền khiến cô ấy tươi vui trở lại không khóc nữa, con tim cô bé khi ấy chắc hẳn đã tan chảy trong sự ngọt ngào ấy nhỉ!!