Những cặp đôi tin đồn nổi nhất tại Hàn hiện nay, 4 trong số đó bị nghi hẹn hò thật

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Dù chỉ là thông tin truyền miệng và không có lấy một bằng chứng nhưng những tin đồn này vẫn lan tràn trên MXH, khiến nhiều người tin như thật

Chuyện tình cảm của các thần tượng luôn là đề tài có sự thu hút mãnh liệt với công chúng, chính vì vậy những tin đồn hẹn hò yêu đương của giới ngôi sao luôn được đón nhận và lan truyền mạnh mẽ, đặc biệt khi mạng xã hội ngày càng phát triển, những tin đồn lại càng có “môi trường” để phát triển mạnh mẽ hơn, từ đó dẫn đến vô số tin đồn “nhảm”, tiêu biểu là việc những ngôi sao vốn không có bất kì mối quan hệ nào bỗng dưng được khẳng định chắc chắn rằng đang hẹn hò với nhau, thậm chí còn kể chi tiết chuyện tình của cặp đôi như người trong cuộc khiến người hâm mộ lắc đầu ngao ngán. 

Và dưới đây chính là những cặp đôi “tin đồn” đang phổ biến nhất hiện nay, dù người hâm mộ của hai bên đã chứng minh rằng thần tượng của họ không có bất kì quan hệ nào nhưng công chúng vẫn chắc mẩm rằng họ là một đôi vì “tin đồn nói thế” 

RM  – Joy 

Những cặp đôi quen thuộc trong hàng loạt rumor chưa xác nhận mà ai nấy cũng tin như thật - image 11

Tháng 10 năm nay, một tin đồn được tung lên mạng xã hội cho biết: “Leader của nhóm nhạc rất nổi tiếng, người tưởng chừng như chưa bao giờ hẹn hò, không dính líu tới idol nữ, thật ra đã có bạn gái là idol thuộc Big 3, một người sexy đúng gu của anh ấy”. Tin đồn không khẳng định danh tính cặp sao này nhưng nhiều fan dự đoán là RM (BTS) và Joy (Red Velvet). 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Ngoài RM, Joy còn là “nữ chính” trong hàng loạt tin đồn với Sungjae (BTOB), V (BTS), Chanyeol (EXO)…

J-Hope – Wendy

Những cặp đôi quen thuộc trong hàng loạt rumor chưa xác nhận mà ai nấy cũng tin như thật - image 10

Lại một cặp đôi “tin đồn” nữa đến từ hai nhà BTS và Red Velvet. J-Hope và Wendy từng bị đồn là “có gì đó”, dù hai người trên thực tế lại… chẳng liên quan đến nhau. Cả hai người chưa từng diễn chung trên cùng một sân khấu, đứng cạnh nhau hay có bất kì hành động, cử chỉ “nguy hiểm” nào nhưng vẫn có vô số tin đồn khẳng định hai người hẹn hò, thậm chí vì độc tin đồn quá nhiều mà có không ít người tự mặc định J-Hope và Wendy là một cặp đôi luôn. 

Gần đây một tin đồn khá nổi trên mạng nói về cặp đôi “ngày 1/1” của Dispatch, chỉ với vài dấu hiệu mơ hồ ngay lập tức J-Hope và Wendy tiếp tục bị réo tên. 

V  – Jisoo 

Những cặp đôi quen thuộc trong hàng loạt rumor chưa xác nhận mà ai nấy cũng tin như thật - image 9

Cặp 95-line V (BTS) và Ji Soo (Black Pink) cũng bị cho là đang hẹn hò sau khi cùng làm MC trong một chương trình năm 2017. Thậm chí hồi tháng 10 vừa qua, một tin đồn cho hay, cả hai đã chia tay vì bận rộn lịch trình dù vẫn còn tình cảm.

Jungkook – Lisa 

Những cặp đôi quen thuộc trong hàng loạt rumor chưa xác nhận mà ai nấy cũng tin như thật - image 8

Nếu được trao giải cameo của năm chắc chắn giải đó thuộc về em út của BTS. Jungkook xuất hiện trong hàng loạt tin đồn với vô vàn Idol nữ, nhưng gần đây rộ lên tin anh chàng hẹn hò… Lisa (Black Pink). Fan ghép đôi cặp này rất đông đảo, thường xuyên chế ảnh, viết fanfic để thỏa mãn trí tưởng tượng.

Jungkook – Yeri 

Những cặp đôi quen thuộc trong hàng loạt rumor chưa xác nhận mà ai nấy cũng tin như thật - image 6Những cặp đôi quen thuộc trong hàng loạt rumor chưa xác nhận mà ai nấy cũng tin như thật - image 7

Jung Kook và Yeri (Red Velvet) cũng từng bị đưa vào tầm ngắm vì một vài điểm trùng hợp đáng ngờ. Nhiều fan tin rằng đây là một “cặp đôi bí mật”, ghép nhiều ảnh tình tứ của cả hai. Tuy nhiên sau đó, Yeri từng lên tiếng trong một show giải trí, khẳng định cô không có bạn trai. 

Jimin – Seulgi 

Những cặp đôi quen thuộc trong hàng loạt rumor chưa xác nhận mà ai nấy cũng tin như thật - image 5

Cặp đôi quen mặt trong “làng tin đồn” chắc chắn không ai khác ngoài Jimin và Seulgi. Cặp đôi liên tục vướng phải tin đồn hẹn hò vì những trang phục giống nhau đáng ngờ. Fan cũng đã “soi” ra nhiều khoảnh khắc Ji Min… lén nhìn Seulgi trên các chương trình âm nhạc. Năm 2018, cũng xuất hiện một loạt tin đồn cchia tay – tái hợp của cặp đôi

Sehun – Yura 

Những cặp đôi quen thuộc trong hàng loạt rumor chưa xác nhận mà ai nấy cũng tin như thật - image 3

Năm 2016, fan Kpop rộ lên thông tin thành viên Se Hun (EXO) tán tỉnh Yura (Girl’s Day). Một số người còn khẳng định cặp đôi này đã thử tìm hiểu nhau một thời gian ngắn.

Chanyeol – Rosé

Những cặp đôi quen thuộc trong hàng loạt rumor chưa xác nhận mà ai nấy cũng tin như thật - image 2

Chính nhờ “moment” kết hợp trên sân khấu âm nhạc cuối năm 2016 mà cho đến nay vẫn râm ran tin đồn cặp đôi hẹn hò. Nhiều người phân tích Rosé hội tụ đầy đủ các đặc điểm về mẫu bạn gái yêu thích của Chan Yeol.

Mino – Jennie 

Những cặp đôi quen thuộc trong hàng loạt rumor chưa xác nhận mà ai nấy cũng tin như thật - image 1

“Cặp đôi ảo” gây cười mới nhất của Kpop chính là… Mino (WINNER) và Jennie (Black Pink). Chỉ vì một số khoảnh khắc hai anh em thân thiết khi quảng bá chung mà rộ lên tin hai người… hẹn hò. Fan Mino cho rằng các shipper nên bớt tung tin đồn nhảm nhí bởi giữa họ hoàn toàn không có gì mờ ám, nhất là khi YG “quản” rất chặt việc hẹn hò của “gà” nhà.