Nhìn thấy mình quá “mập” trên TV, Kang Mina (gugudan) ‘khổ tu’ bằng cách chỉ uống 2 chai soda/ngày

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Thêm một trường hợp giảm cân của Kpop mà khi nghe tới bạn phải rùng mình. Không cần biết Kpop khắc nghiệt đến cỡ nào nghe đến chuyện giảm cân thôi đã thấy sợ

Nữ thần tượng/ nữ diễn viên Kang Mina (gugudan) là một trong những khách mời tập 609 của chương trình ‘Happy Together 4’, cùng với các diễn viên khác cùng tham gia bộ phim truyền hình  ‘Hotel Del Luna’ gồm Jeong Donghwan, Nam Kyungeup, Bae Haesun, cũng như P.O.

Trong buổi chia sẻ, Kang Mina đã thu hút sự chú ý của mọi người vì đã tiết lộ chế độ ăn kiêng khắc nghiệt mà cô đã từng trải qua. Kang Mina nói: “Khi em bắt đầu ở ‘Produce 101’, em đã mặc một chiếc váy dây, không tay để biểu diễn ca khúc ‘I do not know’ của A Pink. Sau đó em đã bị sốc khi nhìn thấy mình trên TV. Em rất mũm mĩm”

Nhìn thấy mình quá mập trên TV Kang Mina gugudan khổ tu bằng cách chỉ uống 2 chai sodangày - image 1

Sau đó, Kang Mina tiếp tục: “Em đã rất sốc và từ đó em đã không mặc trang phục không tay. Vì vây, em đã quyết định ăn kiêng giảm cân, em đã không ăn tất cả thức ăn nào và ăn kiêng với 2 chai soda mỗi ngày. Em đã giảm cân và em đã từng chỉ nặng 41,7 kg.

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Nhìn thấy mình quá mập trên TV Kang Mina gugudan khổ tu bằng cách chỉ uống 2 chai sodangày - image 2Nhìn thấy mình quá mập trên TV Kang Mina gugudan khổ tu bằng cách chỉ uống 2 chai sodangày - image 3