Nghi vấn cặp đôi Kbiz chia tay: Lee Joon chuẩn bị xuất ngũ, bạn gái Jung So Min đã có động thái lạ

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Đáp trả lại tin đồn, công ty Lee Joon cho biết cả hai vẫn tốt đẹp trong khi công ty của Jung So Min từ chối đưa ra phát biểu vì thuộc về đời sống riêng tư

Ngày 16/12, công ty quản lý Prainn TPC đưa ra thông báo Lee Joon sẽ xuất ngũ vào ngày 19/12 tới đây và xác nhận lịch trình đầu tiên chính là tham gia chương trình radio SBS Power FM “Young Street” . Điều này nhận được sự chú ý lớn vì Jung So Min – nữ diễn viên được biết đang hẹn hò cùng Lee Joon hiện là DJ dẫn dắt chương trình này.

Nghi vấn cặp đôi Kbiz chia tay Lee Joon chuẩn bị xuất ngũ bạn gái Jung So Min đã có động thái lạ - image 1

Tuy nhiên mới đây tổ sản xuất chương trình đã đưa ra thông báo rằng Jung So Min sẽ chính thức rời khỏi vị trí DJ vào ngày 15/12. Các DJ đặc biệt sẽ thay phiên nhau đảm nhận cho đến tập cho Lee Joon tham gia. 

Tổ sản xuất Young Street cũng cho biết thêm: “Lee Joon là một DJ giỏi, người vừa nghiêm túc vừa thuần khiết, chúng tôi hy vọng anh ấy có thể giao tiếp tốt với nhiều người nghe, thông qua sự chia sẻ đồng cảm và an ủi với nhau”

Tin đồn về mối quan hệ giữa Lee Joon và Jung So Min cũng lan rộng. Lee Joon và Jung So Min quen biết nhau khi tham gia chung một bộ phim, phát triển thành tình cảm trước khi được công khai bởi Dispatch vào ngày 1/1/2017. Phản hồi về điều này, Prain TPC – công ty của Lee Joon cho biết: “Họ vẫn đang tốt đẹp” trong khi Blossom Entertainment từ chối phát biểu: “Chúng tôi không thể xác nhận vì đây là thông tin riêng tư của nữ diễn viên”

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Nghi vấn cặp đôi Kbiz chia tay Lee Joon chuẩn bị xuất ngũ bạn gái Jung So Min đã có động thái lạ - image 2