Năm mới 2020 đừng nhuộm nâu nữa, hãy thử hồng nâu hợp với tông da vàng của con gái Châu Á hơn đấy

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Là sự kết hợp giữa nâu truyền thống và hồng phá cách, đủ để mang đến một màu sắc nâu hồng mới lạ, đang siêu nổi trên Instagram của các cô gái Hàn Quốc

Hồng nâu caramel 

Được mệnh danh là màu tóc phổ biến của những cô gái Nhật Bản, không quá tối nhưng cũng chẳng vàng chóe, thế mà vẫn đủ khiến bạn nổi bật giữa đám đông, nhất là khi đi dưới ánh nắng. Màu tóc này phù hợp với tông da con gái Châu Á, ngoài ra còn có thể khiến gương mặt người diện trở nên sáng hồng. Quan trọng nhất là màu Nâu hồng caramel có thể lên màu bằng cách nhuộm thường, không cần tẩy tóc. 

5 phiên bản hồng nâu lạ mắt đặc biệt bạn da trắng thì khuyến khích nên thử - image 5

Hồng nâu ánh bé

Một màu đặc biệt vì nếu bạn có màu da nghiêng vàng nó sẽ khiến da bạn trở nên trắng trẻo, hồng hào hơn. Dù để lên màu đúng nhất bạn buộc phải tẩy tóc nhưng nhìn kết quả thì đầu tư chút cũng đáng mà. Sau khi nhuộm, nhớ chăm sóc tóc thật kỹ để tránh gây xơ rối, chẻ ngọn, điều này cũng ngăn việc tóc khi phai màu ngả sang vàng chóe mắt nha. 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

5 phiên bản hồng nâu lạ mắt đặc biệt bạn da trắng thì khuyến khích nên thử - image 4

Hồng nâu xám khói

Khi màu xám khói hottrend kết hợp với màu hồng trên nền nâu nhạt, nó sẽ tạo ra sự chuyển tiếp tốt giữa màu xám khói và hồng nhạt, thấy rõ nhất dưới ánh mặt trời. Độ giữ màu của nâu hồng xám cũng rất cao.

5 phiên bản hồng nâu lạ mắt đặc biệt bạn da trắng thì khuyến khích nên thử - image 3

Hồng berry nâu ánh tím

Màu này khi ở trong phòng tối sẽ có xu hướng tím nhưng khi ra nắng sẽ chuyển sang hồng nhạt. Màu berry sẽ làm nổi bật gương mặt, ngay cả khi bạn có làn da tái, màu sắc này cũng làm da mặt bạn trông hồng hào hơn. Tương tự như 2 kiểu trên, màu tóc này muốn lên màu chuẩn thì nhất định phải tẩy và thời gian tối đa để giữ màu chỉ khoảng 6 tháng, nhưng đó cũng là một khoảng cơ bản để tóc phục hồi. Sau đó nếu thích bạn có thể dậm lại một chút hoặc nếu không, thay đổi sang màu tóc khác cũng không có vấn đề gì. 

5 phiên bản hồng nâu lạ mắt đặc biệt bạn da trắng thì khuyến khích nên thử - image 2

Hồng nâu đỏ

Đây là màu tóc mà nhiều cô gái Hàn Quốc cực kỳ yêu thích gần đây. Màu tóc này không cần tẩy, cũng rất hợp với màu da con gái Châu Á. Thực sự đáng là màu nên cân nhắc nhuộm cho năm mới này đấy

5 phiên bản hồng nâu lạ mắt đặc biệt bạn da trắng thì khuyến khích nên thử - image 1