Nam diễn viên từng là idol của SM Ent, em trai là ca sĩ và mẹ là Đại diện công ty quản lý

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Từng là idol của nhóm thuộc SM Ent, sau khi rời nhóm thì anh hoạt động với tư cách là diễn viên. Chỉ là không ngờ, cả gia đình anh ấy đều mang dòng máu nghệ sĩ

nominwoo - image 1

Diễn viên khiến người xem nổi da gà bởi diễn xuất đa nhân cách trong phim truyền hình của MBC ‘Partners for Justice’ No Minwoo. Mình đã có cuộc gặp với anh ấy qua một bài phỏng vấn trong thời gian gần đây, anh chàng không phải người lạnh lùng hay đáng sợ giống hình ảnh mọi người thấy trong tác phẩm đâu ấy. Ngược lại, anh là người của gia đình và rất nhân văn.

nominwoo - image 2

Em trai của thành viên chơi trống từng thuộc nhóm TRAX của SM Ent và giờ là diễn viên No Minwoo – I’ll. Cậu ấy đã trình bày ca khúc Spring Day của BTS 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Hơn hết, No Minwoo còn nghĩ gia đình là một phần rất quan trọng trong cuộc sống mình. Đặc biệt, anh chàng còn nói em mình là người bạn thân nhất nữa. Em trai của No MinwooI’ll của Hoppípolla – team thắng cuộc của chương trình Super Band của JTBC.

nominwoo - image 3

No MinwooI’ll cách nhau gần 8 tuổi. No Minwoo dõi theo s trưởng thành của I’ll. Anh ấy có một s hài lòng khác người trước chiến thắng của I’ll “Khi I’ll còn bé, tôi đã thay bỉm cho em ấy, ôm em ấy đi mọi nơi. Nhìn hình ảnh chiến thắng của I’ll biết nói sao nhỉ? Tôi hài lòng thỏa mãn như là bố em ấy vậy. Con tim bỏng cháy. Tôi đã nói với em nó rằng đừng bao gi ngng suy nghĩ và hãy luôn khiêm tốn”.

Tình yêu dành cho I’ll của No Minwoo thật s đáng nể “Có một ca sĩ tôi để mắt tới thời gian gần đây ~ Cậu bạn I’ll ấy thật s rất được đó”. No Minwoo được giao vai trò sản xuất âm nhạc của I’ll. Đặc biệt, I’ll No Minwoo còn cho thấy uy nghiêm của tình anh em làm nhạc qua OST của “Partners for Justice 2″.

nominwoo - image 4nominwoo - image 5

No Minwoo soạn nhạc, viết lời và I’ll hát. Trước sự trưởng thành, phát triển thành công của huynh đệ nhà này thì bố mẹ của hai cậu thấy thế nào đây?

“Khi hội ý thì concept cả hai muốn thể hiện khác nhau nên hay có tranh cãi, xích mích. Về tới nhà là cả hai phải ăn cơm tối cùng nhau. Tôi nghĩ đây cũng là nhược điểm cũng là ưu điểm của tụi nhỏ”.

No Minwoo đã tạo nên hot toipic khi công khai mẹ vào năm 2013. Mẹ của No Minwoo tng hoạt động với tư cách là ca sĩ Nhật trước đây. No Minwoo được thừa hưởng t ngoại hình đến thực lực t mẹ.

nominwoo - image 6

No Minwoo đã đăng bức ảnh thời còn trẻ của mẹ lên Instagram trong thời gian gần đây, vẻ đẹp của mẹ không chê vào đâu được. No Minwoo có một tình yêu dành cho gia đình khác với những người khác. Anh ấy chia sẻ mình muốn tr thành một người chồng, người bố tốt.

nominwoo - image 7nominwoo - image 8nominwoo - image 9

Hơn hết, No Minwoo còn chia sẻ “Nếu có con, ước gì là con gái” cho thấy hình ảnh một ông bố sẽ làm mọi thứ cho con gái mình dù chưa kết hôn. Hèn gì mà No Minwoo lại có sự yêu mến đặc biệt dành cho diễn viên nhí Ok Yerin. Cảm giác như anh ấy sẽ trở thành một người bố tốt ấy.