Na PD ‘lật kèo’, hối hận muộn màng năn nỉ ‘Nếu có thương tôi hãy hủy đăng kí’

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Na PD của loạt chương trình thực tế đình đám đài tvN vừa qua đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp, nhân dịp kênh Youtube đạt 1 triệu subscribers

Vào ngày 19/11, kênh Youtube của Na PD đã chính thức cán mốc 1 triệu subscribers. Ngay sau đó đội ngũ sản xuất chương trình “Tân Tây Du Kí” cũng thông báo họ đang cố gắng thực hiện để đưa Eun Jiwon và Lee Soo Geun lên mặt trăng theo đúng lời hứa ban đầu. Khi người hâm mộ vẫn đang theo dõi thì tối ngày 20/11, Na PD đã thực hiện một buổi phát sóng trực tiếp, nội dung là khoe nút vàng Youtube, cảm ơn và năn nỉ mọi người…hủy đăng kí. 

Bắt đầu, Na PD nói rằng: “Họ nói sẽ nhận được nút vàng khi đạt được 1 triệu người đăng kí. Chúng tôi cũng vừa đạt con số này cách đây không lâu nhưng cái này được chuyển đến ngay lập tức. Có vẻ như họ chuẩn bị hết rồi” 

Na PD hối hận muộn màng phát động chiến dịch Nếu thương tôi hãy hủy đăng kí - image 1

Sau đó vị PD này đề cập đến lời hứa: “Có vẻ đây là một kế hoạch từ Google. Tôi có một điều này muốn nói với mọi người. Tôi đã hứa sẽ đưa Eun Jiwon và Lee Soo Geun lên mặt trăng khi kênh có 1 triệu người đăng kí. Tôi đã nói rằng chúng tôi sẽ đi nếu đạt 1 triệu người đăng kí trong buổi phát sóng cuối cùng nhưng còn tận 48 giờ nữa. Nó tốn khoảng 400 tỷ won cho 1 người lên mặt trăng và 800 tỷ won cho 2 người. Nếu mà tôi đi theo nữa thì…Tất nhiên chúng tôi phải lên mặt trăng. Mọi người nhấn đăng kí cũng đều vì nó cả mà. Vì vậy tôi có một lời thỉnh nguyện nhỏ. Tôi sẽ bắt đầu thực hiện chiến dịch từ ngày hôm nay. Nó có tên là “Nếu bạn thương tôi hãy hủy đăng kí” 

Na PD hối hận muộn màng phát động chiến dịch Nếu thương tôi hãy hủy đăng kí - image 2

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Na PD phân trần: “Họ nói chúng tôi không thể vay được dù có thế lấy tvN ra làm tài sản thế chấp”. Na PD hứa nếu mọi người hủy đăng kí, anh ấy sẽ làm việc chăm chỉ hơn. “Tôi xin lỗi. Hãy thể hiện tình yêu của bạn bằng cách hủy đăng kí” 

Cuối cùng Na PD nói: “Nếu mà 1 triệu người hủy đăng kí, tôi sẽ làm một điều gì đó. Nếu bạn nói chúng tôi đến Nam Cực, điều này cũng dễ hơn lên Mặt Trăng. Eun Jiwon, P.O, Kyuhyun, Song Mino và Lee Soo Geun đều hủy đăng kí cả rồi. Tôi hy vọng mọi người cũng biểu hiện tình yêu bằng cách hủy đăng kí. Pengsoo cũng rất phổ biến gần đây. Thay vào đó hãy nhấn đăng kí Pengsoo đi nha” 

Na PD hối hận muộn màng phát động chiến dịch Nếu thương tôi hãy hủy đăng kí - image 3

Điều hài hước hơn là khi Na PD trả lời một số yêu cầu từ khán giả để được hủy đăng kí, về fanmeeting của chương trình, Na PD rất nhiệt tình trả lời: “Fan Meeting sao? chúng tôi làm fanmeeting cả tuần cũng được luôn!! Nếu mọi người giúp, tôi hứa sẽ làm bất kì lúc nào”. Thậm chí nhận được yêu cầu cạo đầu, Na PD vẫn đáp: “Cạo đầu ư? Tôi làm được luôn. Có hơi khó nhưng nếu là điều bạn muốn thì tôi sẽ làm”

Dường như với Na PD hiện nay, không gì quan trọng hơn việc hủy đăng kí. Nhờ nỗ lực chăm chỉ của mình, hiện tại kênh Youtube của Na PD chỉ còn 996.000 subscribers. 

Bình luận về chiến dịch của Na PD, netizen cảm thấy thật hài hước: 

-“Cháu hủy đăng kí vì cháu thích chú đấyㅋㅋ”

-“Không…nhưng mà thật là hài hước…Tôi cũng sẽ nhấn hủy đăng kí vì tôi thích bạn đó” 

-“Lần sau hãy cẩn thận mỗi khi hứa gì nhé”

-“Na PD nên cẩn thận với miệng của mình”

-“Tôi thích bạn nên tôi hủy đăng kí đấy nhé”