Một idol nugu khiến Knet sốc vì dọa giết thành viên, yêu cầu được đãi ngộ V.I.P ngang hàng idol YG

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Nữ thần tượng này đã bị chính nhân viên trong công ty quản lý cũ lên tiếng “bóc trần” nhân cách thực sự với những câu chuyện về cách cử xử quá giới hạn

Gần đây, người hâm mộ Kpop truyền tay nhau câu chuyện về một nữ thần tượng vô danh nhưng bị “bóc phốt” từ chính nhân viên trong công ty quản lý cũ. Người này chính là Migyo – hiện đang hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo, nhưng trước đây từng ra mắt trong 2 nhóm nhạc Bob Girls và LoveUs. 

Một idol nugu khiến Knet sốc vì dọa giết thành viên yêu cầu được đối xử như nghệ sĩ YG - image 1

Cụ thể, nhân viên A làm việc với Bob Girls tại Chrome Entertainment và nhân viên B  làm việc với LoveUs và Creative Us Entertainment. Cả 2 nhân viên khẳng định, Migyo đều liên quan đến nguyên nhân những nhóm nhạc trên đi đến kết cục tan rã .

Nhân viên A cho biết, Bob Girls tan rã vì nguyên nhân chính do một thành viên bị viêm não nhưng người này khẳng định hành động của Migyo là một yếu tố quan trọng dẫn đến sự tan rã không mong muốn này – Tất nhiên, lý do chính khiến Bob Girls tan rã là vì căn bệnh viêm não của Jina. Tuy nhiên, cũng không thể bỏ qua những hành động của Migyo. Migyo sẽ cảm thấy khó chịu nếu mọi thứ không thể đi đúng hướng mà cô ta mong muốn. Mọi thứ đã như vậy khi còn ở Bob Girls. Ở ký túc xá, các thành viên sẽ được phân chia 2 người 1 phòng. Nhưng Migyo đã ẩu đả với bạn cùng phòng, thậm chí còn đe dọa sẽ giết thành viên đó. Trận ẩu đả của họ diễn ra căng thẳng đến mức một cánh cửa kính đã bị vỡ. Một thành viên khác vô tình giẫm lên mảnh vỡ thủy tinh và bị thương nặng. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, Bob Girls đang lên kế hoạch tấn công vào thị trường Trung Quốc. Nhưng các thành viên tuyên bố rằng họ cảm thấy sợ Migyo và không thể tiếp tục quảng bá với cô ta được nữa. Khi căn bệnh của Jina được phát hiện, nhóm đã quyết định tan rã“.

Một idol nugu khiến Knet sốc vì dọa giết thành viên yêu cầu được đối xử như nghệ sĩ YG - image 3

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Bob Girls ra mắt vào 10/06/2014, tan rã vào năm 2015

Trong khi nhân viên B khẳng định không có bất kì chuyện gì tốt đẹp để nói về người từng hợp tác này – “Migyo là người cực kỳ vô lý. Chỉ cần có điều gì khác với điều cô ta thích, cô ta sẽ phỉ báng những người có liên quan. Công ty đã thuê cho nhóm một phòng tập, nhưng Migyo không thèm đến phòng tập chỉ vì cô ta không thích các huấn luyện viên thanh nhạc và biên đạo múa. Cô ta đưa tất cả các thành viên LoveUs đến một phòng tập nhỏ của những người mà cô ta quen biết, và cuối cùng công ty đành phải thuê một phòng tập mới. Nhưng cô ta thậm chí còn không chịu xuất hiện ở phòng tập thường xuyên vì cô ta nói rằng phòng tập ở quá xa ký túc xá”.

Một idol nugu khiến Knet sốc vì dọa giết thành viên yêu cầu được đối xử như nghệ sĩ YG - image 2

Nhóm nhạc LoveUs, debut vào tháng 07/2015, tan rã vào năm 2016

Không chỉ thế, nhân viên B còn khẳng định Migyo là một con người luôn đưa những yêu sách vô lý cho công ty, từ muốn đổi thành viên cho ‘hợp mắt” mình đến yêu cầu được “đãi ngộ như một nghệ sĩ YG 

Migyo lúc nào cũng nhất quyết khẳng định rằng cô ta muốn thay đổi các thành viên trong nhóm. Vì cô ta là trưởng nhóm nên chúng tôi không thể bỏ qua ý kiến ​​của cô ta. Công ty cho biết họ sẽ xem xét thay thế hoặc thêm thành viên mới cho album thứ 2 của nhóm.

Sau đó, cô ta bắt đầu đặt ra những vấn đề về cách công ty đối xử với mình. Sau khi kết thúc luyện tập cho đến khoảng 9 giờ tối, theo thỏa thuận, các thành viên sẽ được thả xuống tại một ga tàu điện ngầm gần đó để trở về ký túc xá bằng phương tiện giao thông công cộng, nhưng điều đó không thuận lợi cho họ vì phải tốn khá nhiều chi phí vận chuyển.

Migyo cũng không thích điều này, vì vậy các nhân viên công ty phải trực tiếp đưa các thành viên về ký túc xá. Nhưng cô ta lại bắt đầu đặt ra điều kiện rằng cô ta nên được đối xử như các nghệ sĩ của YG Entertainment. Cô ta muốn quay một MV thật hoành tráng và được đối đãi theo đúng cái cách mà các nghệ sĩ YG nhận được. Chúng tôi không đủ khả năng để làm như vậy bởi vì chúng tôi chỉ là một công ty nhỏ. Nhưng chúng tôi vẫn cố gắng hết sức để tiếp thu ý kiến ​​từ cô ta“.

Cuối cùng nhân viên B cho biết Migyo bỗng một mực đòi cắt đứt hợp đồng và trực tiếp đến gặp CEO của Creative Us Entertainment yêu cầu, ngay cả khi người CEO này đang nằm bệnh viện. 

Một idol nugu khiến Knet sốc vì dọa giết thành viên yêu cầu được đối xử như nghệ sĩ YG - image 4