Lý do CUBE không sợ mất Hyuna, vì đã đào tạo được ‘bản sao’ cực kỳ xuất sắc?

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Soojin của (G)I-DlE đang là cái tên nhận được nhiều sự chú ý nhờ sở hữu thần thái quyến rũ và thân hình hoàn hảo tương tự hình tượng của đàn chị HyunA

Mới đây, (G)I-DLE đã biểu diễn tại sự kiện của một trường đại học và những bức ảnh chụp Soojin trong buổi diễn hôm đó được lan truyền mạnh mẽ trên diễn đàn Kpop. Nhiều người phát cuồng vì thân hình bốc lửa với đường cong hoàn hảo, đi cũng đó là thần thái biểu diễn quyến rũ khó tả giúp Soojin vô cùng nổi bật trên sân khấu.

Lý do CUBE không sợ mất Hyuna vì đã đào tạo được người kế nhiệm cực kỳ xuất sắc - image 1

Soojin chỉ cao có 1m6 – chiều cao khá khiêm tốn so với các thần tượng nữ khác nhưng lại có tỉ lệ thân hình lý tưởng với số đo cơ thể chuẩn cùng đôi chân dài thon gọn, thẳng tắp, chính nhờ lợi thế này giúp Soojin trông cao hơn chiều cao thực. Không chỉ trên sân khấu mà cả bên ngoài, Soojin cũng sở hữu khí chất đặc biệt khó trộn lẫn với vẻ sang chảnh và thu hút. 

Lý do CUBE không sợ mất Hyuna vì đã đào tạo được người kế nhiệm cực kỳ xuất sắc - image 3

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Lý do CUBE không sợ mất Hyuna vì đã đào tạo được người kế nhiệm cực kỳ xuất sắc - image 4

Ngay từ khi ra mắt, Soojin đã gây chú ý nhờ mang hình tượng tương tự đàn chị HyunA. Đặc biệt trong sân khấu cover “Hot issue” của 4Minute, hình ảnh của Soojin quyến rũ trên sân khấu khiến nhiều người bắt đầu gọi cô nàng là “bản sao của HyunA” và cho rằng trong tương lai CUBE sẽ đào tạo Soojin theo đúng hướng của HyunA – nữ ca sĩ solo thành công nhất trong lịch sử của công ty. 

Lý do CUBE không sợ mất Hyuna vì đã đào tạo được người kế nhiệm cực kỳ xuất sắc - image 2