Lucas-Yuqi thỏa lòng ‘shipper’, xác nhận thành cặp trên show thực tế hot nhất Trung Quốc

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Với việc tham gia Keep Running China , netizen cho rằng có lẽ Lucas và Yuqi sẽ đảm nhận vai trò tạo loveline trong chương trình, tương tự những phiên bản trước.

Vào ngày 11/01, “Keep Running” – Running Man phiên bản Trung Quốc đã thông báo về sự thay đổi thành viên cố định. Theo đó, những thành viên bao gồm Đặng Siêu, Lộc Hàm, Vương Tổ Lam, Trần Hách sẽ rời vì lý do lịch trình. Thay vào đó là sự tham gia của NCT Lucas Hoàng Húc Hi, (G)I-DLE Yuqi Tống Vũ Kỳ, Vương Ngạn Lâm và Chu Á Văn. Gộp thành tổ đội 7 người với Angela Baby, Lý Thần và Trịnh Khải. Không ngoài dự đoán, gây chú ý nhất là sự xuất hiện của  NCT Lucas và (G)I-DLE Yuqi. 

Theo như tất cả những phiên bản Running Man, chương trình sẽ luôn tạo ra “loveline” cho một cặp đôi nhằm thu hút sự chú ý của khán giả, như bản gốc Hàn có Monday couple (Gary – Jihyo), SpartAce (Jong Kook – Jihyo) hay bản Trung có Friday Couple (Angela Baby – Trịnh Khải) ; Ludi Couple (Lộc Hàm – Địch Nhiệt Lệ Ba)…và với “truyền thống này”, netizen cho rằng có thể Lucas và Yuqi sẽ trở thành “couple” tiếp theo trong “Keep Running’ mùa 7 sắp tới. 

Lucas-Yuqi thỏa lòng shipper xác nhận thành cặp trên show thực tế hot nhất Trung Quốc - image 1

Monday couple

Lucas-Yuqi thỏa lòng shipper xác nhận thành cặp trên show thực tế hot nhất Trung Quốc - image 2

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

 SpartAce

Lucas-Yuqi thỏa lòng shipper xác nhận thành cặp trên show thực tế hot nhất Trung Quốc - image 3

Friday Couple

Lucas-Yuqi thỏa lòng shipper xác nhận thành cặp trên show thực tế hot nhất Trung Quốc - image 5

Ludi Couple

Điều này được cho là hợp lý khi những thành viên còn lại của ‘Keep Running” đều là những người đã kết hôn hoặc công khai đối tượng hẹn hò, Lucas và Yuqi là lựa chọn phù hợp nhất để trở thành cặp đôi mới. Mặt khác, cả 2 từng khiến cư dân mạng phát sốt với khoảnh khắc “tình bể bình” khi cùng xuất hiện trong “Knowing Brothers”, vì thế nếu được ghép thành cặp, chắc chắn Lucas và Yuqi sẽ thu hút được sự chú ý lớn của khán giả. 

Lucas-Yuqi thỏa lòng shipper xác nhận thành cặp trên show thực tế hot nhất Trung Quốc - image 6

Trên Youtube có rất nhiều video ghép cặp Lucas và Yuqi, nhận được rất nhiều lượt xem 

Cùng chờ xem Lucas, Yuqi cùng các thành viên mới sẽ thể hiện thế nào trong “Keep Running 2019” nhé!