Lisa(BLACKPINK) bị nhãn hàng quảng cáo xem thường trắng trợn, fandom điên máu tẩy chay hàng loạt

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Nhìn thấy Lisa bị đối xử bất công hết lần này đến lần khác, thì giờ fan Lisa không ngại chuyện va chạm trong fandom BLACKPINK để lên tiếng bảo vệ nữ idol

Chuyện Lisa bị cho là nhận sự đối xử bất công nhất trong nhóm BLACKPINK đã là chuyện được nhiều fan hâm mộ biết đến từ lâu. Và sau nhiều lần thể hiện sự bức xúc thì giờ đây fan của Lisa đã có hành động thực tế để bảo vệ cho thần tượng của mình.

Mới đây, BLACKPINK được xác nhận là mẫu đại diện cho thương hiệu mắt kính áp tròng LENS. Ở trong poster quảng cáo cá nhân, không biết vì lý do gì mà nhãn hàng này đã thiết kế sai tên Lisa thành một cái tên khác Risa

LisaBLACKPINK bị nhãn hàng quảng cáo xem thường trắng trợn fandom điên máu tẩy chay hàng loạt - image 2

Ngoài ra, trong những bức ảnh quảng cáo của nhóm, trong khi cả ba thành viên Jennie, Róse và Jisso đều được liên tục thay đổi đồ mới, chỉ riêng thành viên Thái Lan là phải mặc đồ cũ. Xuất hiện tại quảng cáo tại các store ở Hong Kong, nhãn hàng này một lần nữa làm fan “ngứa mắt” khi chỉ dán poster của Jennie, Róse và Jisso, không hề có ảnh của Lisa

LisaBLACKPINK bị nhãn hàng quảng cáo xem thường trắng trợn fandom điên máu tẩy chay hàng loạt - image 1

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Black Pink là người mẫu đại diện cho một thương hiệu kính áp tròng. Ở poster quảng cáo riêng, nhãn hàng này đã ghi sai tên Lisa thành Risa. Trong những bức ảnh quảng bá của cả nhóm, chỉ mình Lisa phải mặc đồ cũ, 3 cô gái còn lại liên tục thay đồ mới. Tại cửa hàng ở Hong Kong, nhãn hàng chỉ dán poster của Rosé, JiSoo, Jennie và không hề có ảnh Lisa.

Trước sự việc này, người hâm mộ đã khẳng định rằng nhãn hàng mắt kính áp tròng này đã cố tình xem thường và đối xử không công bằng với Lisa. Blink BLACKPINK nói chung và Lisa nói riêng đã đồng loạt biểu đình với chiến dịch hot trend hashtag #NoLisaNoMoney. Người hâm mộ đã khẳng định chắc nịch rằng sẽ không mua một thứ gì của thương hiệu này cho đến khi nhãn hàng này nói lời xin lỗi

LisaBLACKPINK bị nhãn hàng quảng cáo xem thường trắng trợn fandom điên máu tẩy chay hàng loạt - image 3

Với số lượng fan khủng của BLACKPINK cùng sự phản ứng quyết liệt từ chiến dịch hot hot trend hashtag #NoLisaNoMone, phía công ty mắt kinh này đã đứng ra nói lời xin lỗi và tuyên bố họ sẽ sớm nhanh chóng sửa chữa và bổ sung phần poster tại các store quảng cáo. Thậm chí họ còn ấn theo dõi fansite của Lisa

Người hâm mộ khẳng định rằng nhãn hiệu kính áp tròng cố tình đối xử bất công với Lisa. Họ đã lập ra một chiến dịch, trend hashtag #NoLisaNoMoney. Fan khẳng định sẽ không mua sản phẩm của thương hiệu này cho đến khi nhận được lời giải thích rõ ràng. Trước phản ứng quyết liệt của người hâm mộ, phía nhãn hàng đã đưa ra lời xin lỗi. Nhãn hàng này tuyên bố họ sẽ nhanh chóng sửa chữa phần poster dán tại cửa hàng. Họ còn ấn nút theo dõi tài khoản fansite của Lisa.

LisaBLACKPINK bị nhãn hàng quảng cáo xem thường trắng trợn fandom điên máu tẩy chay hàng loạt - image 4

Trước sự việc diễn ra bộ phận fan chung cho rằng, fan Lisa đang làm quá sự việc lên và chỉ trích fan olly là quá ích kỷ. Ngược lại fan Lisa vẫn quyết tâm tuyên bố rằng dù hành động này bị coi là chia rẽ, làm xấu hình ảnh fandom Black Pink đi chăng nữa thì họ vẫn sẽ lên tiếng, sẵn sàng “đóng vai ác” để bảo vệ Lisa còn hơn là im lặng để giữ hòa bình fandom