Lần đầu tiên Jungkook không cười nổi, biểu cảm chua chát khi thấy một fan tại GDA 2019

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Là thành viên nổi tiếng trong nhóm nhạc hàng đầu Hàn Quốc, Jungkook nhận được sự yêu thích lớn nhưng đi kèm đó là sự hâm mộ quá mức của một số người

Ngoài âm nhạc, sân khấu trình diễn, BTS còn nổi tiếng về việc tương tác với người hâm mộ. Các thành viên luôn tỏ ra vui vẻ và nở nụ cười mỗi khi nhìn thấy người hâm mộ của họ. Nhưng trong một số trường hợp , chỉ đơn giản liếc nhìn một người hâm mộ cũng có thể đảo ngược cảm giác hạnh phúc của họ. Điều này thực sự đã xảy ra với Jungkook tại lễ trao giải Golden Disk Awards 2019

Video được đăng tải bởi kênh Youtube có tên “Carrot Nuna” , quay lại Jungkook dưới ghế ngồi nghệ sĩ, theo dõi phần trình diễn của các nhóm nhạc khác. Trong video, Jungkook ngồi bên cạnh các thành viên và hoàn toàn đắm mình trong sân khấu “Love Scenario” của iKON, lắc lư người theo nhạc và hát theo bài hát. Nhưng tất cả sự thoải mái đó đã chấm dứt khi Jungkook đối mắt với người quay video này.

Jungkook biểu hiện sững sờ khi nhìn thấy fan của mình nguyên nhân bởi đó fan cuồng bám đuôi - image 2

Phút 1:45 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Trong chớp mắt, Jungkook nhận ra người đứng sau máy quay là ai và không thể che giấu được vẻ sững sờ, thậm chí Jungkook còn thì thầm lại tên người này như thể anh vẫn không thể tin được người này lại bám theo mình lần nữa.

Jungkook lập tức né tránh máy quay, biểu cảm của thành viên BTS trở nên gượng gạo và có cả sự chua chát, sau đó dù Jungkook cố điều chỉnh lại cảm xúc thì sự vui vẻ ban nãy cũng không còn nữa, thay vào đó gương mặt không thoải mái.

Khi mới đăng tải video này, “Carrot Nuna” nhận được rất nhiều bình luận yêu thích nhưng sau khi Big Hit Entertainment xác nhận người này là fan cuồng, đã bị công ty liệt vào danh sách đen trong một thông báo vào tháng 1/2019 vì cố gắng rình rập BTS trên chuyến bay, lúc này người hâm mộ BTS mới biết được sự thật về tài khoản này.

Jungkook biểu hiện sững sờ khi nhìn thấy fan của mình nguyên nhân bởi đó fan cuồng bám đuôi - image 1

Đây cũng không phải là lần duy nhất Jungkook đối mặt với fan cuồng, có một lần Jungkook đã công khai đọc tin nhắn fan cuồng gửi đến mình. Vốn là thần tượng vô cùng nổi tiếng hiện nay, BTS có một lượng người hâm mộ khổng lồ nhưng cũng không ít fan cuồng ngày đêm theo đuôi họ, khiến BTS gặp nhiều rắc rối.