Knet kêu gọi cứu đàn em GFRIEND khỏi evil edit của Mnet – ‘đã gánh team còn bị xem như tội đồ’

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Cư dân mạng đã lên tiếng chỉ trích Mnet khi cố tình edit trainee Kim Hyunbin theo hướng tiêu cực trong khi anh chàng chỉ muốn giúp nhóm chiến thắng

Ngày 17/5 vừa qua, PRODUCE X101 tiếp tục lên sóng tập mới về cuộc đấu nhóm giữa các thực tập sinh khi trình diễn lại các ca khúc của đàn anh nổi tiếng. Trong số đó, Mnet đã chọn 2 bài hát của BTS là “Blood Sweat & Tears” và “No More Dream”. Nếu như bài hát đầu tiên đã quá nổi tiếng thì “no More Dream” lại xa lạ với các trainee. Tuy vậy bài hát là bắt buộc và đã có những trainee được xác định biểu diễn ca khúc trên.

Khi “No More Dream” được lên sóng, mọi người đều nhận thấy rằng Kim Hyunbin – trainee từ Source Music (công ty quản lý của GFriend) là người có kỹ năng nổi trội nhất nhóm và nếu được nhận xét, Kim Hyunbin chính là người “gánh team” này. Thực chất “No More Dream’ là bài hát được BTS phát hành năm 2014 – thời kỳ nhóm vẫn là một boygroup vô danh trong Kpop, nên chỉ có những fan cứng hoặc tìm hiểu BTS cặn kẽ mới có thể biết bài hát này, và Kim Hyunbin chính là người như thế. 

Khi đóng vai trò như là người duy nhất biết bài hát, vũ đạo ca khúc này, Kim Hyunbin đã hết sức mình truyền đạt tất cả những gì mình có cho các thành viên trong nhóm. Nhưng những trainee khác lại có phản ứng khá thờ ơ và chẳng chịu hợp tác trong màn biểu diễn chung, khiến Kim Hyunbin tỏ ra mệt mỏi và kiệt sức với tiến độ tập luyện chậm chạp của nhóm, cuối cùng không thể nói chuyện “dễ chịu” với các thành viên và không thể hiểu nổi tại sao họ lại mất một khoảng thời gian dài cho một đoạn vũ đạo mà họ vốn có thể hoàn thành nhanh chóng. 

Mnet edit ác quỷ đàn em GFriend - Knet lại kêu gọi bầu chọn vì biết bài hát BTS thời vô danh - image 1

HLV nhận xét về màn trình diễn của nhóm Hyunbin trong buổi luyện tập 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Điều đáng nói qua cách edit của Mnet, Kim Hyunbin trở thành người cố chấp, nóng tính gây ảnh hưởng đến “team work” và khiến các thành viên trong nhóm không thoải mái. Để rồi cuối cùng Kim Hyunbin bị nhóm phàn nàn thái độ, gọi ra nói chuyện “1:1”. Khi nghe những phản ánh về thái độ ‘làm quá’ của mình, Kim Hyunbin nói rằng mình gặp áp lực trước các trainee tài năng khác và chỉ muốn mọi thứ diễn ra tốt đẹp. Cuối cùng Kim Hyunbin xin lỗi vì đã cư xử như vậy. Tóm gọn về tình huống này, netizen gọi là “khi bạn buộc phải nắm cổ áo những người còn lại để kéo họ theo rồi cuối cùng lại trở thành tội đồ vì dám nắm cổ áo họ”

Mnet edit ác quỷ đàn em GFriend - Knet lại kêu gọi bầu chọn vì biết bài hát BTS thời vô danh - image 2

Netizen chỉ trích Mnet đã sử dụng quyền hạn của mình để biến thí sinh thành người xấu, bênh vực Kim Hyunbin vì rõ ràng trong tình cảnh trên, nam trainee này mới là người đáng thương khi nỗ lực đưa mọi người tiến lên lại bị phủ nhận và xem như “tội đồ” 

-“Hãy cứu lấy Kim Hyunbin, thật sự chúng ta cần phải cứu lấy cậu ấy”

-“Chúng ta chỉ cần bình chọn cho Kim Hyunbin thôi, mấy người kia bị sao vậy hả?”

-“Đó là lỗi của Kim Hyunbin hả? Tôi thấy cậu ấy là người duy nhất thực sự không có lỗi ở đây’

-“Kim Hyunbin đã đúng trong việc này, còn những người bất tài kia ai cho họ cái quyền quyết định sai đúng vậy?”

-“Nhìn sân khấu “No More Dream”, kẻ thiên vị nhất cũng nhìn thấy Kim Hyunbin làm tốt nhất”

Sân khấu “No More Dream “

Toàn bộ đoạn cut của Kim Hyunbin