Kim Mingyu sẽ debut trong một vai trò khác, không phải là diễn viên hay ca sĩ sau Produce X 101

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Sau cuộc thi tại Produce X 101, tuy không được ra mắt cùng với X1 nhưng Kim Mingyu đã nhận được rất nhiều “love calls” từ các công ty khác nhau.

Theo một công tu quảng cáo cho hay vào ngày 25 tháng 7, Kim Mingyu hiện có ít nhất 5 đề nghị hợp tác quảng cáo mà anh chàng này đang xem xét. Đại diện của công ty cũng cho biết thêm: “Chúng tôi đã nhận được 5 đến 6 yêu cầu CF hợp tác với Kim Mingyu. Chúng bao gồm những công ty: mỹ phẩm, thời trang, fast food, snacks, nước uống và đồ gia dụng”. Nguồn tin này cũng cho hay: “Có vẻ như người hâm mộ sẽ thấy Mingyu trong một TCV quảng cáo sắp tới trước khi anh ấy chính thức ra mắt với tư cách là ca sĩ hoặc diễn viên”

Kim Mingyu sẽ debut trong một vai trò khác không phải là diễn viên hay ca sĩ sau Produce X 101 - image 1Kim Mingyu sẽ debut trong một vai trò khác không phải là diễn viên hay ca sĩ sau Produce X 101 - image 2

Công ty quảng cáo này cũng tiết lộ rằng, việc một nghệ sĩ chưa ra mắt chính thức nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo là chuyện không thường gặp và không phải TTS nào cũng được như thế. Tuy nhiên, nhờ sự xuất hiện trong chương trình ‘Produce X101’ thì Kim Mingyu đã chiếm được cảm tình vô cùng lớn của người hâm ộ và xây dựng một fandom rất mạnh.

Từng đạt được vị trí số 1 trong ‘Produce X101’ nhưng trong tập cuối Kim Mingyu đã dừng lại ở vị trí #16 và không được ra mắt trong X1