Kang Dong Won kể lý do bị bạn gái ‘đá’, đẹp trai cỡ nào mà tính cách này cũng bị xa lánh cả thôi

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Kang Dong Won cho biết nguyên nhân khiến bạn gái chia tay là do không thể chịu được tính “ám ảnh”, muốn biết mọi chuyện liên quan đến người yêu

Mới đây netizen đã chia sẻ lại đoạn phỏng vấn trong quá khứ của Kang Dong Won. Phóng viên đã hỏi nam diễn viên có từng khóc vì tình yêu chưa và nhận được câu trả lời là vào năm 2 Đại học, lý do vì bị người yêu chia tay. Kang Dong Won kể khi đó, tính cách ám ảnh đã khiến người yêu mệt mỏi và không thể chịu đựng được.

Cụ thể: “Nếu bạn gái tôi mua một món đồ mới, tôi sẽ nói “Sao em không bảo anh mua cho? Anh muốn mua nó cho em cơ..Lần sao nếu muốn gì thì phải nói anh đấy!”. Khi tan học, tôi sẽ gọi cho cô ấy “anh đưa em về nhà nhé? Anh không thể đưa em về sao? Anh sẽ đưa em về…Hãy bảo anh đưa em về nhà đi mà…!”

Trong một cuộc phỏng vấn khác, Kang Dong Won cũng nói khi bạn gái đi ăn cùng đồng nghiệp, anh sẽ đợi cô ấy và đưa cô ấy về nhà. Nhưng bạn gái lại cảm thấy anh ấy quá phiền phức và cuối cùng Kang Dong Won lại bị “đá” 

Kể chuyện bị bạn gái đá Kang Dong Woon bị liệt vào tuýp bạn trai mà ai cũng muốn tránh xa - image 1

Bình luận về điều này, netizen tỏ ra ghen tị với cô gái khi được hẹn hò với Kang Dong Won nhưng cũng có người nói, vì dó là Kang Dong Won nên mọi người thấy hành động đó rất ngầu nhưng nếu quen một người có tính “ám ảnh” như thế thì thật đáng ngại 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

-“Hai người bắt đầu hẹn hò khi học trung học và lên đến Đại học. Nên mọi người đừng hiểu lầm”

-“Nói thật nhé, vì Kang Dong Won là bạn trai của cô ấy nên mọi người thấy hành động đó thật ngầu nhưng thử nghĩ chồng của bạn cũng làm như thế xem, sợ chết đi được. Cái tính này không sửa được đâu. Khi hẹn hò thấy đáng yêu nhưng cưới nhau mới thấy kiểu đàn ông này phiền phức thế nào”

-“Là vì anh ấy là Kang Dong Won chẳng? Như đang đọc tiểu thuyết trên mạng vậy”

-“Hai người gặp nhau năm 17 và 19 tuổi, hẹn hò khi 19 và 21 tuổi”

-“Nếu Kang Dong Won làm vậy với tôi chắc tôi hạnh phúc lắm”

-“Nhưng tôi thích mấy cái hành động ám ảnh như thế này”

-“Ghen tị với bạn gái của anh ấy ghê’