Jisoo khiến em út Lisa cười ngất khi đổi style sân bay, nhưng nhìn thì đúng ‘hơi sai sai’

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Không còn Jisoo trung thành style đơn giản ra sân bay, Jisoo dạo này có vẻ đã bắt đầu đam mê với thời trang khi liên tục thử nghiệm phong cách mới mẻ hơn

Sau khi vừa trở về từ Hawai vào chiều ngày 24/07, Jisoo và Lisa lại tiếp tục có mặt tại sân bay Incheon cho chuyến bay đến Paris – Pháp, tuy nhiên vẫn chưa biết lịch trình của hai cô gái BlackPink tại đó là gì. Dù sao thì hãy bàn chuyện đó sau mà hãy bàn về style mới của Jisoo. 

Trong khi em út Lisa vẫn trung thành với style năng động và đơn giản thường thấy với jean ống loe đi cùng croprop đen trơn. Trong khi đó cô chị JIsoo gây bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh lạ lẫm lần đầu thấy. Jisoo diện quần ôm đen đi cùng chiếc áo phông freesize, đội thêm chiếc beanie với tóc được cột gọn ra sau. Có lẽ chính Jisoo cũng thấy lạ với chính mình, trong những bức ảnh được chụp, ngay khi bước xuống xe, Jisoo đã nhìn Lisa để xác nhận tạo hình mới của mình trông ổn không và khá ngại khi cánh phóng viên chụp ảnh. 

Jisoo khiến em út Lisa cười ngất khi đổi style sân bay nhưng nhìn thì đúng hơi sai sai - image 1Jisoo khiến em út Lisa cười ngất khi đổi style sân bay nhưng nhìn thì đúng hơi sai sai - image 2Jisoo khiến em út Lisa cười ngất khi đổi style sân bay nhưng nhìn thì đúng hơi sai sai - image 3Jisoo khiến em út Lisa cười ngất khi đổi style sân bay nhưng nhìn thì đúng hơi sai sai - image 4

Dạo gần đây có vẻ Jisoo khá hứng thú với thời trang khi liên tục đổi phong cách. Không còn giữ hình ảnh ngoan hiền nữ tính như trước, Jisoo giờ đây thử nghiệm nhiều phong cách khác nhau. 

Jisoo khiến em út Lisa cười ngất khi đổi style sân bay nhưng nhìn thì đúng hơi sai sai - image 5

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi