Idol chơi chiêu đặt tên ID Instagram khó nhằn, IQ cực cao mới giải nghĩa được ra

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Những cái tên tài khoản Instagram siêu độc đáo mà fan từng lầm tưởng thần tượng gõ đại cho có, nhưng thực chất lại có một ý nghĩa vô cùng đặc biệt

Instagram hiện nay là mạng xã hội phổ biến nhất trong việc kết nối giữa thần tượng và người hâm mộ. Tuy nhiên mạng xã hội này cũng có vô vàn câu chuyện và nhiều nhất chính là cách thần tượng đặt tên cho tài khoản của mình.

Thường thì người nổi tiếng sẽ lấy tên thật để đánh dấu “chính chủ” cho tài khoản của mình, nhưng 10  thần tượng dưới đây lại chọn những cái tên mang tính chất đánh đố người theo dõi, khiến người hâm mộ hoang mang, thậm chí còn nghi ngờ là thần tượng bí quá nên… đánh đại cho có và rồi té ngửa khi biết được ý nghĩa “thâm thúy” thật sự phía sau

Kai (EXO) – “zkdlin”

Idol chơi chiêu đặt tên ID Instagram khó nhằn IQ cực cao mới giải nghĩa được ra - image 1

Tên tài khoản của Kai từng gây khó hiểu cho rất nhiều người vì nó hầu như không liên quan đến anh chàng, nhưng thực chất “z-k-d-l” tương ứng với 4 kí tự tạo thành tên Kai trên bàn phím tiếng Hàn (카이), còn kí tự “in” là viết tắt của Instagram, kết hợp lại “zkdlin” mang ý nghĩa là “Instagram của Kai”, độc đáo quá phải không nào. 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Onew (SHINee) – “dlstmxkakwldrl”

Idol chơi chiêu đặt tên ID Instagram khó nhằn IQ cực cao mới giải nghĩa được ra - image 2

Tên tài khoản của Onew thực sự trông như một dòng kí tự đánh vội, nhưng thực chất dòng kí tự vô nghĩa “dlstmxkakwldrl” khi đánh sang tiếng Hàn sẽ ra được dòng chữ “인스타마징기” (“Insta Majingki”), là sự kết hợp giữa biệt danh “My Jinki” của Onew với Instagram. Ngay cả Twitter của Onew cũng được đặt bằng một dòng kí hiệu rối não tương tự”skehehdanfdldi“, gõ trên bàn phím tiếng Hàn sẽ cho ra một dòng có ý nghĩa là “Tôi cũng là một con vật”.

 IU – “dlwlrma”

Idol chơi chiêu đặt tên ID Instagram khó nhằn IQ cực cao mới giải nghĩa được ra - image 3

IU là ngôi sao tiếp theo tham gia vào trào lưu đặt tên đánh đố mọi người này với dòng kí tự “dlwlrma”. Trên thực tế, khi đánh dòng kí tự này trên bàn phím tiếng Hàn sẽ ra dòng chữ “Lee Ji Geum”, gần giống với tên thật của cô nàng là Lee Ji Eun và chơi chữ Eun (bạc) thành Geum (vàng)

Seunghoon (WINNER) – “maetamong”

Idol chơi chiêu đặt tên ID Instagram khó nhằn IQ cực cao mới giải nghĩa được ra - image 4

Có lẽ tên tài khoản của Seunghoon là đỡ rối não nhất khi anh chàng chọn “maetamong” – tên tiếng Hàn của nhân vật Ditto trong Pokémon. Đây cũng chính là lý do tại sao Seunghoon lấy hình Ditto làm ảnh đại diện Instagram của mình. 

Vernon (SEVENTEEN) – “chwenotchew”

Idol chơi chiêu đặt tên ID Instagram khó nhằn IQ cực cao mới giải nghĩa được ra - image 5

“Chwenotchew” dịch ra là “Chwe_not_chew” chính là cách mà Vernon hài hước đề cập đến họ thật của mình là Chwe. Vì có khá nhiều người nhầm lẫn Chew thành Chew nên nam thần tượng chọn tên này như cách nhắn gửi mọi người đừng nói sai họ mình nữa thôi mà. 

Xiumin (EXO) – “e_xiu_o”

Idol chơi chiêu đặt tên ID Instagram khó nhằn IQ cực cao mới giải nghĩa được ra - image 6

 “e_xiu_o” chính là cách kết hợp tên Xiumin với EXO, đơn giản nhưng đầy ngọt ngào phải không nào

Sunmi – “miyayeah”

Idol chơi chiêu đặt tên ID Instagram khó nhằn IQ cực cao mới giải nghĩa được ra - image 7

“miyayeh” đơn giản là kết hợp “miya” – biệt danh của Sunmi với “Yeah” biến âm của chữ “yah” trong tiếng Hàn. Gọi thân thương là “Miya à” đấy

Ren (NU’EST W) – “glorypath”

Idol chơi chiêu đặt tên ID Instagram khó nhằn IQ cực cao mới giải nghĩa được ra - image 8

Ren là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của Lady Gaga và anh chàng đã lấy cảm hứng từ bài hát Edge of Glory” để đặt tên tài khoản cho mình

 Junho (2PM) – “dlwnsghek”

Idol chơi chiêu đặt tên ID Instagram khó nhằn IQ cực cao mới giải nghĩa được ra - image 9

Một lần nữa, bàn phím tiếng Hàn sẽ có ích rất nhiều trong việc giải mã tên tài khoản mạng xã hội của các thần tượng Kpop. Dãy ký tự “dlwnsghek” được Junho sử dụng làm ID Twitter chính là dòng chữ có nội dung “Tôi là Lee Junho”.

B.I. (iKON) – “shxxbi131”

Idol chơi chiêu đặt tên ID Instagram khó nhằn IQ cực cao mới giải nghĩa được ra - image 10

Tên Instagram của B.I mang ý nghĩa “gắt” nhất trong số các tài khoản được đề cập phía trên. “shxxbi131” xuất phát từ một tweet khét tiếng của anti-fan với nội dung “iKON flops ăn sh** B.I.”, dãy số “131” được thêm vào phía sau trông giống như các chữ cái “B” và “I” trong nghệ danh của anh.