Hết công khai ‘đuổi khéo’, Song Jihyo còn bị Running Man ép chịu phạt kinh hoàng, Knet chỉ trích

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Đội ngũ sản xuất Running Man đã bị chỉ trích khi dùng nỗi sợ côn trùng của Song Jihyo để biến thành hình phạt mà cô phải chịu khi họ thực hiện thử thách

Gần đây một tập phát sóng của Running Man bị “đào” trở lại và khiến đội ngũ sản xuất nhận nhiều chỉ trích tiêu cực vì áp dụng hình phạt khủng khiếp đối với Song Jihyo khi cô không hoàn thành được nhiệm vụ. 

Trong tập phát sóng được đề cập này, HaHa được trao cho quyền cứu một người trong ba thành viên, bao gồm: Kim Jong Kook, Lee Kwang Soo và Song Jihyo khỏi hình phạt của chương trình. HaHa có tổng cộng 5 phút để đưa ra quyết định, trong lúc đó ba thành viên sẽ ra sức thuyết phục HaHa để thoát khỏi hình phạt. 

Nếu như Kim Jong Kook và Lee Kwang Soo được bố trí đứng trong một chiếc hộp đứng che kín thì hình phạt của Song Jihyo là phải đưa tay vào một chiếc hộp chứa đầy sâu bọ. Trong 5 phút, cứ một phút trôi qua, chiếc hộp sẽ tiến thêm một nấc về phía Jihyo. 

Fan cứng của Running Man đều biết “Át chủ bài” Song Jihyo  có nỗi ám ảnh với sâu bọ. Dù thực hiện các thử thách nguy hiểm như nhảy bungee ở độ cao 233m hay những trò chơi vận động, trí tuệ, không thứ nào có thể làm khó được cô nhưng Song Jihyo lại vô cùng sợ sâu bọ. Vì thế khi tay bị cố định trên bàn trong khi nhìn chiếc hộp cứ dần tiến về phía mình, Song Jihyo vừa khóc lóc vừa cầu xin HaHa. 

Hết phân biệt đối xử netizen nóng máu nhìn Song Jihyo chịu hình phạt khủng khiếp trên Running Man - image 1

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Ngay từ khi thấy chiếc hộp sâu bọ, Jihyo đã hét lên đầy sợ hãi 

Hết phân biệt đối xử netizen nóng máu nhìn Song Jihyo chịu hình phạt khủng khiếp trên Running Man - image 3

Cô liên tục cầu xin HaHa cứu mình. Nhiều người hâm mộ nói rằng lần đầu tiên họ thấy Jihyo sợ hãi như thế này

Nhận thấy nỗi sợ của Jihyo, Haha đã nói với các nhân viên rằng hình phạt liệu có hơi quá hay không? Nhưng ekip vẫn kiên quyết duy trì hình phạt và HaHa buộc phải phối hợp để chương trình trở nên thú vị hơn khi cố tỏ ra khó khăn trong việc chọn lựa, thậm chí chương trình còn cố gắng tập trung vào biểu cảm sợ hãi của Jihyo, khiến khán giả cảm thấy phẫn nộ thay. Tuy nhiên cuối cùng HaHa cũng chọn giải thoát cho Jihyo khỏi nỗi sợ kinh hoàng của mình. 

Hết phân biệt đối xử netizen nóng máu nhìn Song Jihyo chịu hình phạt khủng khiếp trên Running Man - image 2

Chính HaHa cũng phải thốt lên rằng hình phạt quá kinh khủng

Sau khi được giải thoát, Jihyo đã ngay lập tức chạy xa khỏi chiếc hộp. Vì quá hoảng sợ nên Jihyo đã bị vấp ngã và dường như Ji Hyo thực sự sợ hãi trong hoàn cảnh này.Các fan hâm mộ cho rằng đây đội ngũ sản xuất đã đi quá xa trong việc chọn một hình phạt nhắm vào nỗi ám ảnh của người khác.

Hết phân biệt đối xử netizen nóng máu nhìn Song Jihyo chịu hình phạt khủng khiếp trên Running Man - image 1

Ngay khi được giải thoát, Jihyo bật ngửa ra sau 

Hết phân biệt đối xử netizen nóng máu nhìn Song Jihyo chịu hình phạt khủng khiếp trên Running Man - image 2

Rồi chạy đi đến vấp ngã 

Bình luận của người hâm mộ:

-“đội ngũ sản xuất đã đi quá xa rồi’

-“Họ trông đợi sẽ khiến người xem bật cười dựa trên sự sợ hãi và đau đớn từ người khác sao? đội ngũ sản xuất bị gì thế này?”

-“Ji Hyo gần như khóc…đội ngũ sản xuất nên cân nhắc mức độ của hình phạt. HaHa thậm chí còn chẳng muốn làm điều này. Mọi chuyện đi quá xa rồi” 

Hình phạt được đánh giá quá đáng mà Running Man dành cho Song Jihyo