Hé lộ lý do 3 thành viên MOMOLAND rời nhóm: nội bộ mâu thuẫn, công ty quỵt lương, bắt ăn cơm có giòi

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Hiện những tin đồn trong quá khứ đang được lan truyền lại, nhiều người tin rằng đây là những câu chuyện thật khiến 3 thành viên rời đi cùng lúc

Kể từ đợt comeback “I So Hot” vào tháng 3/2019, 3 thành viên Taeha, Daisy và Yeonwoo đều vắng mặt khỏi tất cả các hoạt động cùng MOMOLAND. Nếu như Daisy được cho là ảnh hưởng bởi vụ lùm xùm tình cảm với thành viên iKON Yunhyeong, khi nhà gái thừa nhận đang tìm hiểu thì nhà trai lại phủ nhận khiến Daisy lẫn MOMOLAND lúc đó đã bị mỉa mai rất nhiều, cho rằng công ty cố ý lấy hơi comeback. Thì hai thành viên còn lại, Taeha và Yeonwoo lại vắng mặt vô cùng khó hiểu. 

Đến ngày 29/11, MLD Entertainment bất ngờ đăng tải thông báo giữa 12 giờ đêm, tuyên bố Taeha và Yeonwoo chính thức rời nhóm, vị trí của Daisy sẽ được thông báo sau khi bàn bạc.

Hé lộ lý do 3 thành viên MOMOLAND rời nhóm lùm xùm hẹn hò công ty bắt ăn cơm thiu quỵt tiền - image 5

Lúc này những tin đồn trong quá khứ liên quan đến mẫu thuẫn nội bộ MOMOLAND bắt đầu được chia sẻ lại, được tin rằng những điều này đều là sự thật. Nội dung của các tin đồn như sau: 

Mẹ Daisy tố công ty ép thành viên rời nhóm, MOMOLAND giả tạo 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Mọi chuyện bắt nguồn từ bài đăng của mẹ Daisy. Bà chụp ảnh bình luận từ một người hâm mộ MOMOLAND và đăng lên Instagram với dòng ghi chú:

“Yeonwoo đã tìm được hướng đi khác thông qua con đường diễn xuất. Vì thế tôi cảm thấy tiếc cho Daisy và Taeha. Chúng đã làm việc chăm chỉ như một hát chính và rap chính nhưng chúng bị ép phải dừng lại. Chúng bị ràng buộc bằng hợp đồng vì thế chúng chẳng thể làm gì ở vị trí của mình. Tôi sẽ luôn ủng hộ Daisy và Taeha. 

Với những ai đã nhấn thích bình luận này, cảm ơn các bạn rất nhiều. 6 tháng đã trôi qua. Trái tim tôi như vỡ thành từng mảnh. Xã hội này là như thế nhưng tôi vẫn nên sống ngay thẳng dù chỉ nhận được một phần công lý bé nhỏ”

Hé lộ lý do 3 thành viên MOMOLAND rời nhóm nội bộ mâu thuẫn công ty quỵt lương bắt ăn cơm có giòi - image 1

Hé lộ lý do 3 thành viên MOMOLAND rời nhóm lùm xùm hẹn hò công ty bắt ăn cơm thiu quỵt tiền - image 1

Không chỉ thế mạ Daisy cũng chỉ trích những thành viên MOMOLAND là “Đồ phản bội, giả dối, hai mặt. Đây mà là bạn tốt ư?”. Nhưng vì bị chỉ trích quá nhiều nên mẹ Daisy đã xóa dòng trạng thái này. Ngay sau đó vào ngày kỉ niệm 3 năm debut, các thành viên MOMOLAND chỉ đăng ảnh 6 người mà không hề nhắc đến 3 thành viên vắng mặt, khiến nhiều người tin rằng nội bộ nhóm thực sự không ổn. 

Công ty đối xử bất công, ăn chặn tiền lương, bắt thành viên ăn cơm có giòi

Theo như thông báo của MLD Entertainment, Yeonwoo dù rời khỏi MOMOLAND nhưng vẫn trực thuộc quyền quản lý của công ty và chuyển hướng sang diễn xuất, trong khi Taeha chấm dứt hợp đồng. Thông qua cách xử lý hợp đồng, có thể thấy MLD Entertainment cố gắng giữ Yeonwoo như thế nào. 

Hé lộ lý do 3 thành viên MOMOLAND rời nhóm lùm xùm hẹn hò công ty bắt ăn cơm thiu quỵt tiền - image 4

Cùng rời nhóm nhưng có thể thấy cách đối xử của MLD Entertainment với 3 thành viên khác nhau hoàn toàn

Cũng vào tháng 3/2019, khi Taeha và Daisy vắng mặt khỏi các hoạt động thì chương trình “Coin Law Room” của KBS cũng trùng hợp lên sóng với đoạn phỏng vấn giấu mặt của 2 thần tượng nữ. Họ tiết lộ rằng: 

“Họ cho chúng em ăn cơm nhưng bên trong có giòi. Muốn ăn chúng em mỗi ngày đều phải tự tay bỏ con giòi đó ra. Mặc dù bố mẹ chúng em đã trả tiền sinh hoạt phí nhưng họ lại cắt điện nước. Chúng em phải đến tiệm hớt tóc để gội đầu. Trong 3 năm hoạt động, chúng em không ít lần phải biểu diễn tại club đầy mùi khói thuốc. Thậm chí có người còn sờ mông vuốt đùi tụi em. Họ còn cố tình hôn hít lúc chúng em chụp ảnh chung. 

Công ty còn ăn chặn tiền cát-xê. Tụi em đã biểu diễn trên dưới 500 sự kiện lúc đó. Khi hỏi các nhóm nữ khác, họ nói khoảng 5 triệu won/ sự kiện. Nhưng tụi em lại chẳng có gì cả. Sau khi tụi em rời công ty, CEO còn đổi xe mới nữa”

Hé lộ lý do 3 thành viên MOMOLAND rời nhóm lùm xùm hẹn hò công ty bắt ăn cơm thiu quỵt tiền - image 2

Dựa vào những thông tin được cung cấp như “vừa mới rời nhóm” ; “debut 3 năm” , cư dân mạng đồn đoán đó chính là thành viên MOMOLAND, người hâm mộ cũng gửi yêu cầu làm rõ vấn đề, đáp lại MLD Entertainmetn chỉ im lặng. 

Với những tin đồn “nổi trôi” suốt thời gian vừa qua khiến tin tức rời nhóm của 2 thành viên MOMOLAND và sắp tới là Daisy không còn gây sốc. Cách công ty giải quyết gọn ghẽ và đăng thông báo nửa đêm cũng khiến nhiều người tin rằng nội bộ MOMOLAND thực sự có vấn đề. 

Một số bình luận của cư dân mạng: 

-“Mọi người chỉ biết MOMOLAND nhờ Yeonwoo và JooE thôi, thế mà 1 trong số họ lại rời nhóm. Yeonwoo không phải là visual sao, làm thế nào mà một nhóm mất đi visual chứ?” 

-“Họ đang ở cái lúc nên tập trung để phát triển thế mà là tan rã, từng người đi một”

-“Nghe như có kẻ gây rối trong nhóm rồi”

-“Yeonwoo nghe nói đâu có muốn đi. Vài ngày trước cô ấy còn nói người hâm mộ hãy tin cô ấy vẫn sẽ ở trong MOMOLAND. Bài đăng của mẹ Daisy nữa nên tôi nghĩ họ bị ép rời nhóm. Chẳng có lý gì mà họ tự nhiên rời nhóm khi họ đóng vai trò chủ chốt cả”

-“Đó là kết thúc tốt cho MOMOLAND khi Yeonwoo chiếm hơn nửa nhóm” 

-“Tôi không biết có gì xảy ra nhưng trong live gần đây của Yeonwoo thì chắc cô ấy không muốn rời nhóm đâu…nhưng cũng có thể cô ấy rời đi vì thay lòng đổi dạ”

-“À thì ra đây là lý do họ tự kỉ niệm 3 năm debut “

-“Có vẻ như bây giờ Nancy và JooE sẽ phải vất vả nắm cổ áo nhóm và kéo lên”