Hậu 4 năm chia tay Baekhyun nhưng Taeyeon vẫn bền bỉ trên hành trình trở thành kẻ thù số 1 của EXO-L

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Sau tất cả những gì đã xảy ra, có lẽ EXO-L vẫn sẽ luôn có thành kiến về trưởng nhóm của SNSD, nhất là khi thấy cô vẫn còn liên quan đến các thành viên nhóm

Trưởng nhóm SNSD là một trong những idol nữ hàng đầu hiện nay. Dù đã debut 11 năm nhưng sức hút của Taeyeon chưa bao giờ thuyên giảm dù có bao idol nữ trẻ đẹp mới ra mắt. Tuy nhiên, trong suốt sự nghiệp huy hoàng, Taeyeon cũng luôn phải đối mặt với lực lượng anti-fan khổng lồ luôn sẵn sàng công kích, ném đá cô nàng bất kể ngày đêm. 

Một lượng lớn trong số đó nhất định phải kể đến EXO-L, fandom của EXO. Hầu như những người hâm mộ của EXO đều không yêu thích Taeyeon và sẵn sàng chỉ trích cô nàng khi thấy cô thân thiết với các thành viên nhóm. Bởi hầu hết những scandal lớn của EXO hầu như đều có liên quan đến Taeyeon khiến cái tên của trưởng nhóm SNSD trở thành cái tên tối kị trong fandom và hình ảnh của cô trở nên xấu hơn trong mắt người hâm mộ EXO.

Scandal hẹn hò với Baekhyun 

Đây là một trong những “cú phốt” tai tiếng nhất của Taeyeon. Nữ thần tượng từng vướng nhiều tin đồn hẹn hò nhưng đây là lần đầu cô nàng xác nhận với truyền thông và fan hâm mộ về chuyện tình cảm của mình. Tuy nhiên từ lúc công khai cho đến khi kết thúc, cặp đôi vẫn chưa từng một lần nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ

Hậu 4 năm chia tay Baekhyun nhưng Taeyeon vẫn bền bỉ trên hành trình trở thành kẻ thù số 1 của EXO-L - image 1

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Hình ảnh của cả Baekhyun và Taeyeon tsau scandal đều bị ảnh hưởng nghiêm trọng, đe dọa luôn cả sự nghiệp của cả hai và kết thúc là điều mà ai cũng dự đoán được từ trước. 

Nghi án nối lại tình xưa với Baekhyun 

Tháng 9 năm 2017 vừa qua, hàng loạt fansite lớn của Baekhyun đột ngột đóng cửa. Nhiều cư dân mạng phỏng đoán lý do khiến các master-nim dừng việc ủng hộ Baekhyun là do anh chàng đã quay lại với Taeyeon. Bằng chứng là cả hai thường xuyên dùng chung 1 mẫu tai nghe. Ngoài ra, việc Taeyeon cười vui vẻ khi gặp gỡ Baekhyun tại một sân khấu âm nhạc cũng khiến nhiều fan “nóng mắt”. 

Hậu 4 năm chia tay Baekhyun nhưng Taeyeon vẫn bền bỉ trên hành trình trở thành kẻ thù số 1 của EXO-L - image 2

Chiếc tai nghe được Baekhyun đeo ra sân bay

Hậu 4 năm chia tay Baekhyun nhưng Taeyeon vẫn bền bỉ trên hành trình trở thành kẻ thù số 1 của EXO-L - image 3

Taeyeon cũng khoe lên Instagram story chiếc tai nghe nhãn hiệu y hệt

Tin đồn hẹn hò với Chanyeol

Sau khi khiến báo chí tốn nhiều giấy mực với scandal yêu đương với đàn em Baekhyun, Taeyeon tiếp tục bị cư dân mạng gạch đá vì nghi ngờ đang có tình cảm với Chanyeol. Cụ thể, Chanyeol từng like video và nhấn nút theo dõi tài khoản mạng xã hội của trưởng nhóm SNSD. Thậm chí, cả 2 còn bị bắt gặp cùng đến một buổi hòa nhạc. Sự việc nghiêm trọng tới mức Chanyeol phải lên tiếng đính chính những thông tin sai sự thật.

Hậu 4 năm chia tay Baekhyun nhưng Taeyeon vẫn bền bỉ trên hành trình trở thành kẻ thù số 1 của EXO-L - image 1

Vịn tay lên vai Suho 

Trong một lần khác, các thành viên SNSD và EXO có chụp ảnh kỷ niệm sau khi kết thúc buổi biểu diễn. Vì chỗ đứng chật chội, Taeyeon đã vịn tay lên vai Suho. Khoảnh khắc này đã bị chụp lại và trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội. Fan EXO cho rằng nữ thần tượng đang cố tình “thả thính”, thu hút sự chú ý của Suho về phía mình. 

Hậu 4 năm chia tay Baekhyun nhưng Taeyeon vẫn bền bỉ trên hành trình trở thành kẻ thù số 1 của EXO-L - image 4

Tham gia concert cuả EXO

Vào năm 2015, trên mạng xã hội nổ ra tin tức Taeyeon đã bí mật đến tham dự concert của EXO. Nhiều người cho rằng nữ thần tượng đến đây để cổ vũ cho bạn trai Baekhyun. 

Hậu 4 năm chia tay Baekhyun nhưng Taeyeon vẫn bền bỉ trên hành trình trở thành kẻ thù số 1 của EXO-L - image 5

Nhiều người đã lên trang cá nhân của Taeyeon và để lại bình luận khiếm nhã:“Tại sao cô lại đến đó thế?”, “Đến concert của họ là một việc làm thiếu suy nghĩ, cô hãy tránh xa nơi đó ra”, “Cô không có quyền đến buổi biểu diễn của họ!”,v.v. Tuy nhiên, không có bằng chứng cho thấy Taeyeon có mặt tại concert ngày hôm đó. 

Đăng ảnh ủng hộ Suho khi đến xem nhạc kịch

Cho đến nay, rất nhiều fan EXO vẫn có thói quen “cắm trại” trên Instagram của Taeyeon và theo dõi nhất cử nhất động của nữ thần tượng. Mới đây, Taeyeon đã đến ủng hộ buổi nhạc kịch của Suho và đăng ảnh chụp cùng trưởng nhóm EXO lên trang cá nhân. 

Hậu 4 năm chia tay Baekhyun nhưng Taeyeon vẫn bền bỉ trên hành trình trở thành kẻ thù số 1 của EXO-L - image 6

Hành động của Taeyeon vấp phải sự phản đối dữ dội của EXO-L. Nhiều fan thậm chí đã cầu xin Taeyeon đừng tiếp tục liên quan đến các thành viên EXO hay đăng tải bất cứ thứ gì về họ. EXO-L cho rằng Taeyeon lúc nào cũng muốn thu hút sự chú ý của công chúng thông qua mạng xã hội.