Han Seo Hee vướng nghi vấn yêu ulzzang chuyển giới sau loạt hint đẩy đưa trên Instagram

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Liên tục đăng những tấm ảnh thân mật bên Jung Da Eun, Han Seo Hee dấy lên tin đồn hẹn hò với ulzzang 9x nổi tiếng nhưng ngay sau đó cô đã phủ nhận

Han Seo Hee tuy không phải là ngôi sao nổi tiếng nhưng cái tên của cô lại vô cùng phổ biến trong cộng đồng fan Kpop nhờ việc xuất hiện trong một chuỗi các scandal với nghệ sĩ nhà YG. Cô được gọi là “nữ hoàng thị phi” nhờ một loạt các hành động, phát ngôn gây bàn tán. Cô còn được coi là “vận đen của YG” khi khiến đế chế này một phen lung lay.

Han Seo Hee vướng nghi vấn yêu ulzzang chuyển giới sau loạt hint đẩy đưa trên Instagram - image 1

Vừa qua cái tên Han Seo Hee lại một lần nữa được bàn tán khi hotgirl Jung Da Eun đăng ảnh tay nắm tay và tag tài khoản của Han Seo Hee vào. Jung Da Eun được yêu thích khi xuất hiện trong chương trình ‘Ulzzang Generation” đình đám một thời. Dạo gần đây Jung Da Eun được chú ý vì lột xác ngoại hình như tomboy, đồng thời có tin đồn chuyển giới vì ngày càng nam tính. 

Cùng thời điểm đó, Han Seo Hee cũng đăng một tấm ảnh một ai đó cúi xuống cột dây giày cho cô trong chuyến du lịch đến Việt Nam vừa qua cùng ghi chú: “Không định yêu đâu, em xin lỗi”

Han Seo Hee vướng nghi vấn yêu ulzzang chuyển giới sau loạt hint đẩy đưa trên Instagram - image 1

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Han Seo Hee vướng nghi vấn yêu ulzzang chuyển giới sau loạt hint đẩy đưa trên Instagram - image 2

Đối diện với tin đồn hẹn hò, Han Seo Hee ngay lập tức phủ nhận: “Sự thật tôi và chị Da Eun đã quen biết nhau nhưng không hề hẹn hò như mọi người nghĩ. Thậm chí chúng tôi còn chưa gặp nhau ở Seoul. Tôi hiểu mọi người đang muốn gì, nhưng thực sự chúng tôi không phải kiểu quan hệ đó. Làm ơn ngừng gán ghép tôi và chị Da Eun là một cặp đi”. Han Seo Hee cũng làm rõ: “Chị ấy đang sống là một Jung Da Eun thực thụ, là một cô gái trong thân hình con gái, không phải chuyển giới như mọi người nói”. Cuối cùng cô tiết lộ mình đã có bạn trai được 5 tháng. 

Như mọi lần tin tức về Han Seo Hee luôn khiến công chúng chán ngán

-“Han Seo Hee, cái kẻ luôn cố gắng gây sự chú ý’

-“Dùng thuốc nhiều ảnh hưởng đến não mà, cô ta thực sự mất trí rồi”

-“Cô ấy thực sự là người luôn tìm kiếm sự chú ý. Tôi đã xem “Ulzzang Generation” vì vậy tôi đã rất tò mò về Jung Da Eun và đi tìm kiếm, cô ấy dường như đã được xác định là nam giới nên Han Seo Hee muốn được chú ý khi cứ gọi cô ấy là chị và tự gây nên đống tranh cãi này”

-“Cô này thật tuyệt vời mà ~ Cô ta muốn làm người nổi tiếng đến mức tuyệt vọng nên hình như điều ước thành hiện thực rồi này”

-“Jung Da Eun không phải người nổi tiếng, Han Seo Hee cũng không…Vậy tại sao chúng ta lại phải đọc tin tức về họ trong mục người nổi tiếng chứ?”

-“Jung Da Eun cũng từng bị bắt vì sử dụng chất cấm đấy…vậy hai người này đang làm cái gì vậy?”

-“Có vẻ như một bên nghiêm túc còn một bên giỡn chơi rồi. Rồi cái lý do để chia sẻ điều này là gì? Đáng lẽ giữ riêng cho mình là được rồi”

-“Sử dụng chất cấm đáng sợ thật đấy…gây hại đến bộ não luôn rồi”

-“Đây là một bài báo hẹn hò mà kết thúc bằng tình chị em, mối quan hệ khá mới mẻ đấy”