Gong Yoo nói dạo này thích phụ nữ năng nổ, còn chuyện kết hôn thì vẫn chưa nghĩ đến

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Được xem là ngôi sao có đời tư kín tiếng bậc nhất xứ Hàn, chuyện tình cảm của Gong Yoo vì thế luôn nhận được sự quan tâm lớn từ phía công chúng

Ngày 11/12, talkshow của Lee Dong Wook đã lên sóng với khách mời của tập đầu tiên là nam diễn viên Gong Yoo. Tại đây cả hai đã ngồi xuống trò chuyện cùng nữ nghệ sĩ giải trí Jang Do Yeon để chia sẻ những câu chuyện ở nhiều khía cạnh khác nhau của chính bản thân họ. 

Gong Yoo cho biết dạo gần đây hình mẫu lý tưởng của anh đã thay đổi. Đây không phải là lần đầu tiên Gong Yoo bàn đến chủ đề này nhưng nam diễn viên cho biết suy nghĩ đã thay đổi gần đây.

Gong Yoo nói dạo này thích phụ nữ năng nổ còn chuyện kết hôn thì vẫn chưa nghĩ đến - image 2

Theo lời của Gong Yoo thì anh thích “những người có cách cư xử giống cha mình”. Khi được yêu cầu giải thích thêm, anh nói: “Tôi nghĩ phụ nữ năng nổ thì trông rất quyến rũ. Tôi nghĩ thời đại này đã thay đổi rất nhiều. Tôi không nghĩ nên có luật là đàn ông luôn phải là người cầu hôn”

Jang Do Yeon đùa rằng: ‘Vậy nếu anh có thời gian, anh sẽ cưới tôi chứ?”. Gong Yoo đã ngầm chia sẻ suy nghĩ của mình về việc kết hôn, “Tôi vẫn chưa suy nghĩ về việc kết hôn”

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Gong Yoo nói dạo này thích phụ nữ năng nổ còn chuyện kết hôn thì vẫn chưa nghĩ đến - image 3

Bên cạnh đó, Lee Dong Wook và Gong Yoo cũng có chuyến ra ngoài cùng nhau. Tại đây Lee Dong Wook đã đặt câu hỏi: “Phải mất một thời gian rất dài anh mới quay trở lại sau “Goblin”. Lý do cho điều đó là gì?“. Gong Yoo đã suy nghĩ thật lâu về câu hỏi và trả lời: ‘Thật sự thì, anh phải nghỉ ngơi”

Nam diễn viên tiếp tục: ‘Bộ phim thành công lớn. Anh không thể không cảm thấy áp lực. Có thêm rất nhiều người thích anh nhưng anh không thể tận hưởng khoảnh khắc đó được“. Lee Dong Wook liền hỏi: “Anh có sợ không?”

Gong Yoo trả lời: ‘Tất nhiên. Anh cảm thấy gánh nặng. Đó thực sự là một điều tốt nhưng anh nghĩ nó cũng quá sức với anh. Anh không thể ra ngoài một thời gian vì sợ mọi người nhìn vào mình”

Gong Yoo nói dạo này thích phụ nữ năng nổ còn chuyện kết hôn thì vẫn chưa nghĩ đến - image 1

Dong Wook lắng nghe người anh của mình chia sẻ, sau đó cũng giãi bày: ‘Một năm sau khi anh gặp khó khăn thì em cũng có một quãng thời gian  khó khăn. Em thậm chí không muốn ra khỏi nhà vì mệt mỏi tinh thần. Sau đó, anh đã giúp đỡ em vì anh biết hoàn cảnh này”. Gong Yoo tiếp lời: ‘Vì anh đã có một khoảng thời gian khó khăn nên anh muốn giúp đỡ những người phải trải qua trải nghiệm tương tự”

Gong Yoo cũng đề cập đến bộ phim mới của mình, “Anh đã rất lo lắng về định kiến của mọi người với bộ phim. Rất may rất nhiều người xem và ủng hộ anh. Sau đó suy nghĩ thấy thật tốt khi xuất hiện trong bộ phim”