Fan SM vỡ mộng, Henry ‘chia tay’ Sunny(SNSD), tình mới là nữ Idol cùng Henry ở chung 1 khách sạn

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Những fan hâm mộ của cặp đôi Henry – Sunny chắc đang thất vọng lắm khi có tin đồn Jei (thành viên của 1 nhóm nhạc) mới là bạn gái thực sự của anh chàng.

Ngày (8/8), fan KPOP lan truyền tin tức Henry đang bí mật hẹn hò với Jei, cựu thành viên Fiestar. Được biết, tin đồn xảy ra khi Henry và Jei cùng có mặt tại một khách sạn hạng sang. Ảnh của Henry là do một người bạn đăng còn Jei tự đăng ảnh lên trang cá nhân, hai người chụp chính xác cùng một địa điểm với nhau.Tin tức này khiến nhiều fan bất ngờ. Phần đông fan KPOP đều gửi lời chúc phúc cho mối quan hệ mới của nam thần tượng. 

Fan SM vỡ mộng bạn gái của Henry không là Sunny tình mới là nữ Idol cùng Henry ở chung 1 khách sạn - image 2

Henry và Jei cùng có mặt tại một khách sạn vào ngày 31/7

Một bộ phận khác lại đưa ra ý kiến: ““Trong hình Henry chụp hình cùng 3 người khác. Thế sao không nghi chị ấy là người yêu của 3 anh kia mà cứ khăng khăng là Henry nhở. Làm ng nổi tiếng cũng khổ…”, “Lỡ mà chị này lại quen với một trong mấy người bạn chứ không phải Henry chắc hài lắm…”, “Sao không nghĩ là bạn bè tụ tập nhỉ, đông người thế cơ kia mà. Hay tại cả hai là người nổi tiếng…” 

Đáng chú ý, trái với phản ứng gay gắt đối như đối với đa số đồn đoán hẹn hò của các sao Hàn khác, cặp đôi này lại nhận được sự ủng hộ không nhỏ từ phía các fans. Nhiều người cho rằng Henry cũng đã đến tuổi nên có một mối quan hệ tình cảm, còn Jei lại là nữ idol có nhan sắc ấn tượng của nhóm nhạc Fiestar.

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Henry hiện đang là nghệ sĩ hoạt động solo và kiêm thêm công việc ông chủ một nhà hàng. Về phía bạn gái tin đồn của Henry, Jei là cựu thành viên của Fiestar, nhóm nhạc nữ kém tiếng vừa tan rã gần đây. Jei nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp và thân hình nóng bỏng. Dù có đủ tố chất để trở thành top star nhưng Jei lại không gặp may mắn. Tuy nhiên, chính chủ vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này. 

Fan SM vỡ mộng bạn gái của Henry không là Sunny tình mới là nữ Idol cùng Henry ở chung 1 khách sạn - image 3

Ngoại hình xinh đẹp của Jei

Fan SM vỡ mộng bạn gái của Henry không là Sunny tình mới là nữ Idol cùng Henry ở chung 1 khách sạn - image 1

Nếu ai là fan cuồng của các nghệ sĩ SM Entertainment chắc chắn sẽ biết đến cặp đôi “thánh FA” là Sunny (SNSD) và Henry. Hai thần tượng này là cặp bạn thân khác giới nổi tiếng của công ty. Sunny và Henry từng có nhiều khoảnh khắc cực đáng yêu bên nhau. Chính vì vậy, fan hâm mộ kỳ vọng Henry và Sunny sẽ trở thành một cặp. Nếu Henry và Jei thực sự đang yêu nhau thì fan KPOP sẽ phải chia tay một chiếc “thuyền” đình đám rồi! 

Fan SM vỡ mộng bạn gái của Henry không là Sunny tình mới là nữ Idol cùng Henry ở chung 1 khách sạn - image 4Fan SM vỡ mộng bạn gái của Henry không là Sunny tình mới là nữ Idol cùng Henry ở chung 1 khách sạn - image 5

Fan tiếc hùi hụi vì “thuyền” Henry và Sunny đang đứng trước nguy cơ bị đắm!