Eric Nam giải thích tại sao tránh nhắc về quá khứ We Got Married và ‘vợ hờ’ MAMAMOO Solar

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Vào năm 2016, Eric Nam và MAMAMOO Solar đã cùng tham gia We Got Married mùa thứ 4 với tư cách một cặp đôi, họ thậm chí còn giành được giải Best Couple của MBC

Một trong những show giải trí nổi tiếng với fan Việt không thể nào bỏ qua “We Got Married”, tuy gặp nhiều ý kiến trái chiều nhưng chương trình vẫn nhận được sự chú ý nhờ format “vợ chồng mới cưới” độc đáo của mình. Và Eric Nam – MAMAMOO Solar cũng đã trải qua 8 tháng với vai trò “cặp đôi” trên chương trình. Sau khi kết thúc, Eric Nam và Solar đều không còn liên lạc với nhau, cả hai người cũng không nhắc tới chương trình thêm nữa. 

Eric Nam giải thích tại sao tránh nhắc về show hẹn hò và vợ hờ MAMAMOO Solar - image 2

Eric Nam – Solar nhận giải Best Couple của MBC Entertainment Awards 2016

Lý giải cho việc này, Eric Nam thông qua “Kpop Daebak w/Eric Nam” đã đề cập đến “Ddongi Couple” và nói về những gì đã xảy ra sau chương trình.. Anh bắt đầu: ‘Khi tôi phát hành album vào tháng 11, MAMAMOO vàt tôi đã cùng tham gia một chương trình radio. Đó là lần đầu tiên chúng tôi gặp lại kể từ khi kết thúc “We Got Married”

Mô tả về tình huống, Eric Nam nói: “Lúc đó thực sự vô cùng khó xử. Chúng tôi rất rõ ràng, hai bên có mối quan hệ tốt. Nhưng hài hước ở chỗ là mọi người xung quanh cứ trêu chọc mỗi lần gặp nhau. Họ (các thành viên MAMAMOO) vẫn gọi tôi là ‘hyungbu’ (anh rể)”. Eric Nam cho biết các thành viên MAMAMOO từng hỏi anh rằng: ‘Anh rể, dạo này anh thế nào?” 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Eric Nam giải thích tại sao tránh nhắc về show hẹn hò và vợ hờ MAMAMOO Solar - image 1

Eric Nam và MAMAMOO cùng tham gia chương trình radio năm 2016

Eric Nam cho biết họ có thời gian tuyệt vời trong chương trình nhưng hiện tại anh luôn tránh nhắc tới Solar và MAMAMOO. “Từ lâu đây đã là vấn đề nhạy cảm, theo nghĩa tôi bị ghét rất nhiều. Tôi chắc chắn mọi điều thường đi theo 2 chiều. Nhưng khi tham gia chương trình, với những người xuất hiện ở đó, nếu bạn là thần tượng hoặc ca sĩ, có rất nhiều vấn đề nhạy cảm, với những người không quan tâm thì sẽ phản ứng như “Đó là một chương trình tuyệt vời” hoặc “chúng tôi thực sự thích 2 bạn là một cặp”, nhưng cũng có không ít người thực sự không thích theo cách đó” 

Nam ca sĩ cho biết điều đó làm bản thân luôn cẩn thận “Và thậm chí cho đến hiện tại, tôi vẫn luôn nhận được vài tin nhắn ngẫu nhiên về việc đó nhưng cũng không phải vui vẻ gì. Và vì thế tôi cố gắng tránh nhắc đến nó”. Eric Nam nhấn mạnh không phải anh muốn xóa bỏ hay coi nhẹ chủ đề này mà vì bản thân anh chỉ cảm thấy đây là một vấn đề nhạy cảm mà thôi. 

“Nếu bạn xem lại radio ngày hôm đó, bạn sẽ thấy tôi lẫn Solar đều trông rất cẩn trọng và có chút không thoải mái. Cá nhân tôi thấy buồn cười vì tôi như kiểu “Chúng ta có thể làm bạn” , nhưng đó cũng là 1 điều cần thận trọng” . Cuối cùng Eric Nam cho biết bản thân luôn thấy lo lắng khi nhắc đến chủ đề này, “Điều này nghe có vẻ điên nhưng tôi luôn cảm thấy lo lắng ngay cả khi nói là “Tôi là fan của MAMAMOO”