Ditpatch vào cuộc- tung chứng cứ hẹn hò của Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Sau những thông tin hẹn hò của Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung được tung ra, mới đây tờ báo bám đuôi các nghệ sỹ nổi tiếng nhất Hàn Quốc Dispatch đã tung loạt…

Sau những thông tin hẹn hò của Nam Joo Hyuk Lee Sung Kyung được tung ra, mới đây tờ báo bám đuôi các nghệ sỹ nổi tiếng nhất Hàn Quốc Dispatch đã tung loạt ảnh khẳng định chuyện tình của cặp đôi ‘Tiên Nữ Cử Tạ’ là có thật. 
ditpatch vao cuoc- tung chung cu hen ho cua lee sung kyung va nam joo hyuk - hinh anh 1
Theo Disptach, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk đã phải lòng nhau khi cùng đóng phim ‘Tiên Nữ Cử Tạ Kim Bok Joo’ của đài MBC, sau khi bộ phim kết thúc tình cảm của hai người ngày càng sâu đậm hơn. Thời gian đóng phim, Lee Sung Kyung và Nam Joo Hyuk hầu như kề cận bên nhau nhưng khi đó chỉ là công việc. Tuy hai người ở cùng nhau, nhưng xung quanh vẫn còn ekip và các bạn diễn khác. Vậy nên cả hai đã tận dụng thời gian khi không có lịch quay và họ chủ yếu gặp nhau vào thứ 5, khi được nghỉ.

ditpatch vao cuoc- tung chung cu hen ho cua lee sung kyung va nam joo hyuk - hinh anh 2
ditpatch vao cuoc- tung chung cu hen ho cua lee sung kyung va nam joo hyuk - hinh anh 3
Sau khi bộ phim đóng máy, tình yêu của hai người cứ thế mà tiếp tục. Vào những ngày không có lịch trình thì 99% họ sẽ gặp nhau. Đặc biệt hơn là chuyến đi LA để chụp ảnh tạp chí của cả hai, vào cuối tháng 1, Lee Sung Kyung đã sang LA để chụp ảnh cho một tạp chí, đến đầu tháng 2, Nam Joo Hyuk cũng có lịch trình bay sang LA để thực hiện bộ ảnh cho một tạp chí khác. Dispatch cho biết Nam Joo Hyuk rất lãng mạn khi thường xuyên tặng hoa và quà cho Lee Sung Kyung, cả hai cũng đã sắm mũ đôi.

ditpatch vao cuoc- tung chung cu hen ho cua lee sung kyung va nam joo hyuk - hinh anh 4

Ngày 16 vừa qua, Dispatch đã bắt gặp Nam Joo Hyuk và Lee Sung Kyung hẹn hò trên đường phố với nhau. Lúc đó cô nàng Lee Sung Kyung đã đội tóc giả còn Nam Joo Hyuk thì đeo mặt nạ. Ngày hôm đó, Lee Sung Kyung đội mũ lưỡi trai, khi đến nhà thờ cô lại thay bằng một chiếc mũ bucket, Nam Joo Hyuk cũng đội một chiếc mũ bucket y hệt như vậy. Có thể thấy trong một bức ảnh trên tay cô nàng đang cầm chiếc mũ lưỡi trai mà mình đội đến.

ditpatch vao cuoc- tung chung cu hen ho cua lee sung kyung va nam joo hyuk - hinh anh 5

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

ditpatch vao cuoc- tung chung cu hen ho cua lee sung kyung va nam joo hyuk - hinh anh 6

ditpatch vao cuoc- tung chung cu hen ho cua lee sung kyung va nam joo hyuk - hinh anh 7

ditpatch vao cuoc- tung chung cu hen ho cua lee sung kyung va nam joo hyuk - hinh anh 8

ditpatch vao cuoc- tung chung cu hen ho cua lee sung kyung va nam joo hyuk - hinh anh 9

ditpatch vao cuoc- tung chung cu hen ho cua lee sung kyung va nam joo hyuk - hinh anh 10
Đây có lẽ chúng ta đã chờ quá lâu để xác nhận tin hen hò của cặp đôi Kình- Tạ này. Mặc dù trước đây cả 2 đã bác bỏ tin đồn này, nhưng giờ đây chúng ta lại được tiếp thêm niềm tin để chờ tin xác nhận từ phía công ty đại diện.