Điểm 5 khoảnh khắc Red Velvet Seulgi ngà ngà say và làm trò đáng yêu trước máy quay

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Các thần tượng thường không uống bia/rượu trước ống kính máy quay nhưng Seulgi lại từng và sau đó vài thứ đáng yêu hay hài hước luôn luôn xảy ra.

Khi Seulgi ngã dập mông

seulgi - image 3seulgi - image 4

Trong mùa 2 chương trình thực tế của Red VelvetLevel Up Project’, các thành viên có thời gian thú vị khi tận hưởng hương vị rượu vang. Các thành viên đã tới nhà hàng nơi họ thưởng thức rượu – bạn đoán xem – thậm chí còn hơn cả rượu vang nữa. Và không lâu sau đó, Seulgi hát hò rồi tung nhảy trên bãi cỏ khiến Wendy và Joy phải thốt lên ‘Seulgi say rồi!’. Tất cả thức uống có cồn đều khiến Seulgi hung phấn hết sức. Khi thấy Yeri đang tự sướng trên bãi cỏ, cô nàng rất muốn góp mặt. Seulgi chạy nhanh nên trượt chân ngã dập mông. Đương nhiên, một nàng gấu cá tính vẫn có xì tai riêng biệt dù bị như thế cho bức ảnh của mình, V-sign như chưa có gì xảy ra.

Khi cô nàng lững thững đi không vững lên bậc thang

seulgi - image 6seulgi - image 5

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Các thành viên nên biết Seulgi đã ngà ngà say. Khi nếm thử rượu vang, bình thường chỉ cần chạm môi nếm một chút trước khi uống hẳn trọn vẹn. Red Velvet, mặt khác đã quyết định uống ực xuống phần rượu vang của mình. Cuối buổi trải nghiệm đó, SeulgiIrene đã xỉn thật sự, họ cùng nhau lững thững bước đi không vững lên bậc thang.

Khi Seulgi làm biểu cảm đáng yêu

seulgi - image 7seulgi - image 8

Trong chương trình Battle Trip của Wendy với Seulgi, cặp đôi này cho thấy mình có thời gian ăn uống cực ngon. Và các fan đã nhanh chóng ghi lại hình ảnh Seulgi tạo ra những biểu cảm dễ thương khi uống rượu. Thậm chí cử chỉ cơ thể cũng đáng yêu nữa.

Khi Seulgi òa khóc

seulgi - image 9

seulgi - image 10

 

Sau Level Up Project mùa 2, các thành viên Red Velvet có buổi stream trực tiếp mang tới những giây phút thú vị dành cho các fan. Khi ai đó bình luận ‘Seulgi say rượu’, Joy nhớ ngay tới câu chuyện xỉn rượu hài hước của Seulgi. Joy tới cửa hàng tiện lợi rồi mua 1 lon bia cùng 2 chai soju – thức uống được yêu thích nhất của người Hàn. Seulgi đã đề nghị hỏi liệu mình có thể cùng uống với Joy, và đương nhiên là Joy đồng ý. Sau đó, Joy đi ra ngoài nhưng thời điểm quay lại, tất cả đồ uống đều không còn. Seulgi nói rằng đợi 1 tiếng và Joy chưa quay về, cô ấy đã tự uống hết một mình. Nhưng đó chưa phải tất cả. Seulgi đã say và cô ấy gục khóc trên vai Joy. Sự việc này xảy ra cách đây chưa bao lâu. 

Khi Seulgi bị bao quanh bởi những cặp đôi đang thơm nhau

seulgi - image 11seulgi - image 12

Trong một tập của Knowing Brothers thời quảng bá cho Power Up, Yeri nói có vài câu chuyện thú vị về việc uống rượu của mình. Yeri đã đề cập tới người mình thích đi uống cùng nhất, không ai khác chính là chị Seulgi. Kết thúc lịch trình, hai người cùng nhau thưởng thức chimaek (gà rán & bia). Nhưng Yeri đã nhanh chóng nói ra điểm chính rằng những người uống ở bờ sông Hàn nguyên đêm chỉ là những cặp đôi và họ còn thơm nhau suốt nữa. SeulgiYeri hẳn thấy ngượng lắm vì họ là những người ‘solo’ ở đó.