Cứu tinh cho những cô nàng ‘quả lê: ‘hông to, đùi bự’ nên mặc gì cho đẹp?

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Chắc chắn những cô nàng có dáng “quả lê” không nên bỏ qua bài viết này vì thực tế sẽ có rất nhiều thông tin hữu ích mà bạn có thể áp dụng rất hiệu quả đấy

Trái ngược với những cô nàng có thân hình “tam giác ngược”, dáng quả lê có đặc điểm phần thân trên nhỏ nhắn với vai nhỏ, ngực nhỏ và eo thon, trong khi phần thân dưới với hông cong, đùi to và mông đầy đặn. Với những cô nàng có dáng người này, việc lựa chọn trang phục luôn phải rất cẩn thận để khiến thân hình trông cân đối hơn.  Việc mua sắm cũng chẳng hề dễ dàng, đặc biệt đối với quần, nếu eo vừa thì đùi chật và ngược lại. Thế nên nếu bạn đang “bí’, đây chính là  bí kíp tuyệt vời dành cho bạn:

Áo dây + quần ống rộng hoặc chân váy xòe

Hỡi những cô nàng có dáng quả lê ơi, đặc biệt khuyên bạn nên thể hiện lợi thế của phần thân trên bằng những chiếc áo hai dây, cổ chữ V, croptop…để khoe khéo phần vai nhỏ, xương đòn lẫn vòng eo con kiến. Đối với phần thân dưới, một chiếc quần có lưng cao là điều không thể thiếu nhằm tạo điểm nhấn nơi thắt lưng, phần ống rộng hay váy dài che ngang phần mông và đùi để cân đối. 

Cứu tinh cho những cô nàng quả lê hông to đùi bự nên mặc gì cho đẹp - image 1

Cứu tinh cho những cô nàng quả lê hông to đùi bự nên mặc gì cho đẹp - image 2

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Áo phông/blouse + chân váy 

Bởi vì phần thân trên nhỏ nên hãy chú trọng đến việc nhấn mạnh đường cong của cơ thể. Nhưng chiếc áo với lưng cao, dài trên mắt cá nhân khoảng 8cm sẽ giúp che đi phần thân dưới to, đồng thời khoe được cổ chân thon của bạn. 

Cứu tinh cho những cô nàng quả lê hông to đùi bự nên mặc gì cho đẹp - image 3

Trong mùa hè hiện nay, bạn có thể chọn áo phông hoặc blouse cách điệu đều hoàn toàn phù hợp. 

Cứu tinh cho những cô nàng quả lê hông to đùi bự nên mặc gì cho đẹp - image 1

Váy dáng dài

Váy không tay hay váy rời là lựa chọn tốt nhất dành cho nàng “quả lê”. Tốt nhất hãy chọn một chiếc váy rộng rãi, với phần vai trễ để có thể diện thoải mái trong mùa hè này. 

Cứu tinh cho những cô nàng quả lê hông to đùi bự nên mặc gì cho đẹp - image 2Cứu tinh cho những cô nàng quả lê hông to đùi bự nên mặc gì cho đẹp - image 3