Châm chọc Jennie ‘mắt xếch’ và bị khủng bố, DJ người Mỹ xin lỗi nhưng xúc phạm đến cả dân Châu Á

Xem ngay bí quyết quan hệ lâu ra tới 60 phút rất đơn giản TẠI ĐÂY❤️

Lời xin lỗi của nữ DJ này dường như chỉ là hình thức, vì chứa đầy hàm ý kì thị, mỉa mai thành viên BlackPink cũng như đặc trưng văn hóa của người Châu Á

Từ ngày hôm qua đến hiện nay, video của nữ DJ người Mỹ có tên Sophia Valentini hiện vẫn đang nhận vô vàn chỉ trích. Trong đoạn clip, Sophia vừa nhún nhảy theo nền nhạc “Kill This Love” vừa ăn mỳ, đã thế người này còn cố tình tạo dáng “mắt xếch” và “môi trề” nhằm châm chọc Jennie. Thậm chí Sophia còn hỏi rằng mình có đủ tiêu chuẩn làm thành viên thứ 5 của BlackPink không và tag hẳn tài khoản Instagram chính thức của nhóm vào. 

Châm chọc Jennie mắt xếch và bị khủng bố DJ người Mỹ xin lỗi xúc phạm đến cả dân Châu Á - image 1

Châm chọc Jennie mắt xếch và bị khủng bố DJ người Mỹ xin lỗi xúc phạm đến cả dân Châu Á - image 2

Không chỉ fan BlackPink mà cộng đồng Kpop đều thấy phẫn nộ với hành động mang đầy tính kì thị, phân biệt chủng tộc này. Bên dưới bài đăng của Sophia ngập tràn những bình luận chỉ trích. 

Đáp lại, tối ngày 22/05, Sophia đã đăng tải đoạn viết để xin lỗi về lùm xùm này. Đáng nói lời xin lỗi lại chẳng có ý biết lỗi nào khi chỉ đề cập đến “dĩa mì khô khốc”, ‘dùng nĩa thay vì đũa”, “vòng 1” và “bài remix Kill This Love”. Đã không đề cập đến hành động châm chọc Jennie, lời xin lỗi của Sophia cò xúc phạm luôn đến đặc trưng văn hóa của Châu Á. 

vì sao bệnh khó nói ở nam giới chữa hoài không khỏi

Lời xin lỗi của Sophia; 

“Tôi xin lỗi vì: 

-Không trang điểm theo phong cách dễ thương hơn 

-Dùng nĩa thay vì đũa

-Không thêm nhiều gia vị và dầu vào món mì 

Tôi xin lỗi vì tất cả và xin lỗi nếu khiến ai đó tổn thương. Tôi đảm bảo món mì của tôi sẽ không còn khô khốc và vòng 1 của tôi không còn nhỏ nữa. Tôi sẽ làm há cảo trong video tiếp theo và chắc chắn thú vị lắm. Tôi sẽ thêm vài giai điệu và remix bản gốc Kill This Love của BlackPink trở nên hay hơn. Tôi xin lỗi tất cả fan BlackPink, cảm ơn các phản hồi và bình luận sáng tạo. Tôi xin lỗi không biết cách xóa sạch hay tự giết chính mình”

Châm chọc Jennie mắt xếch và bị khủng bố DJ người Mỹ xin lỗi xúc phạm đến cả dân Châu Á - image 1